Những tính năng nào của Galaxy S10/S10+ mà iPhone nên tham khảo

Sau nhiều ngày mong chờ, Galaxy S10 cuối cùng cũng chính thức được Samsung giới thiệu vào ngày  21/2 vừa qua. Có thể nói Samsung luôn được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Apple Chính vì thế mà bất cứ sản phẩm nào được ra mắt của hai hãng thì đều được dân công nghệ so sánh. Vậy những  tính năng nào của Galaxy S10/S10+ mà iPhone nên cân nhắc trong các sản phẩm tiếp theo của mình ? Hãy cùng vatgia.com điểm lại trong bài viết dưới đây nhé!

1.Màn hình Dynamic AMOLED chuẩn HDR10+ lần đầu xuất hiện trên thế giới

Màn hình Dynamic AMOLED được thiết lập trên Galaxy S10/S10+  của Samsung được xem là màn hình chất lượng nhất hiện nay trên thế giới với độ sáng cực cao lên đến 1.200 nit, mang đến chất lượng màu sắc cực kỳ chân thực, kết hợp với tỉ lệ 2.000.000:1 đã giúp mang khả năng hiển thị của thiết bị rất sắc nét và sống động. Bên cạnh đó, hứng nhận HDR10+ đã được công nhận trên Galaxy S10 và Galaxy S10+, điều này có nghĩa là màu sắc và ánh sáng của máy được đánh giá là  nhiều hơn, tái tạo chân thực tốt hơn, đồng thời cũng mang đến độ khả năng hiển thị chi tiết hơn. Mặc dù iPhone 2018 cũng được trang bị màn hình OLED nhưng chỉ đạt HDR10 thông thường.

Galaxy S10

2.Cảm biến vân tay siêu âm

Galaxy S10 và Galaxy S10+ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm hoàn toàn mới so với cảm biến vân tay quang học của các dòng smartphone Android khác có mặt trên thị trường. Cách hoạt động của cảm biến này đó là làn da của người dùng sẽ được máy thu  lại sóng âm. Thậm chí, làn da của bạn của bạn ở trạng thái nào cũng được thiết bị ghi lại một cách chi tiết nhất. Quan trọng hơn là tính bảo mật cũng như độ chính xác của tính năng này đuọc đảm bảo cao nhất. Mặc dù face ID của iPhone cũng được đánh giá cao, nhưng các fan nhà táo hy vọng rằng Apple sẽ tích hợp thêm tính năng này trên thiết bị tương lai của mình.

Galaxy S10

3.Cụm hệ thống 3 camera ấn tượng

Galaxy S10 và S10+ được Samsung nâng cấp lên 3 camera với các cảm biến lần lượt là  có hai ống kính 12MP và một ống kính 16 MP . Những cảm biến này hỗ trợ việc chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, kết hợp với bộ xử lý thần kinh thế hệ tiếp theo (NPU) càng khiến cho chất lượng ảnh của của  Galaxy S10/S10+ thực sự rất ấn tượng. Bên cạnh đó, rất nhiều tính năng hữu ích trong chế việc chụp ảnh cũng được trang bị trên thiết bị này như là phân tích các khung cảnh phức tạp, xóa phông chụp tối,..Một điểm sáng trong hệ thống camera của Galaxy S10/S10+  không thể không kể đến đó là cụm camera selfie kép được trang bị quay video 4K hiện đại nhất hiện nay. Nếu so với iPhone thì camera của Galaxy S10/S10+ được đánh giá là đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn hẳn.

Galaxy S10

Mặc dù, iPhone 2019 mới này của Apple đã có rất nhiều trong sự nâng cấp đáng kể mới trong thiết kế. Tuy nhiên, những tính năng hữu ích này từ Samsung cũng rất đáng để Apple học hỏi.

Chưa có câu trả lời nào