Những tin tức bạn cần biết về iPhone SE 2

Apple được cho là sẽ cho ra mắt iPhone SE 2 vào năm 2019. Vậy có gì khác trong phiên bản SE 2 năm 2019 này? Hãy cùng tìm hiểu.

iPhone SE 2

Ngày phát hành

Tại WWDC 2018 vừa qua, chúng ta đã không thấy sự xuất hiện của iPhone SE 2 dù cho đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến nó. Tuy nhiên, 11 biến thể của thiết bị đã có mặt trong cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu và rất có khả năng đó là của iPhone SE 2.

Ngoài ra có một tin đồn cũng cho rằng iPhone SE 2 sẽ được sản xuất hàng loạt trong quý đầu tiên của năm 2019 để phù hợp với thời gian ra mắt vào thàng 9.

iPhone SE 2

Giá cả

Rất có khả năng, iPhone SE 2 sẽ trở thành sản phẩm sở hữu mức giá phải chăng nhất của Apple để thay thế cho iPhone XR.

Có nhiều tin đồn cho rằng iPhone SE 2 sẽ được bán ở mức giá 450 USD. Có vẻ điều này là có căn cứ bởi iPhone SE 2 ban đầu được ra mắt với giá 399 USD cho biến thể 16GB.

iPhone SE 2

Thiết kế

Có nhiều dự đoán cho rằng iPhone SE 2 sẽ sở hữu thiết kế giống với mẫu iPhone X với phần notch “tai thỏ” lớn ở trên. Mặt sau là nơi tích hợp camera kép tương tự với mẫu iPhone X.

iPhone SE 2

Bên cạnh đó, cũng có một bản phác thảo của iPhone SE 2 cho thấy, sản phẩm sẽ có notch ở trên cùng, không trang bị nút Home và jack cắm tai nghe.

Ở mặt lưng, iPhone SE 2 vẫn kế thừa chung ngôn ngữ thiết kế với thế hệ trước. Điểm nhấn ở đây là sản phẩm sẽ có mặt lưng bằng kính và thiết lập camera kép thay cho camera đơn. Trong khi đó, mặt trước của thiết bị sẽ có màn hình lớn hơn 4 inch, bezel ít hơn.

Pin tốt hơn

iPhone SE đã từng được đánh giá cao hơn những mẫu iPhone cùng thời như iPhone 6 hoặc iPhone 7 do sở hữu viên pin nổi trội hơn. Hy vọng rằng, iPhone SE 2 sẽ có được những kết quả tốt hơn.

iPhone SE 2

Cải thiện hiệu suất

Một điểm nhấn khác mà người dùng không thể bỏ qua là iPhone SE sở hữu hiệu suất đáng kinh ngạc, tương đương với iPhone 6s. Vào năm 2019, người dùng hy vọng iPhone SE 2 sẽ được kế thừa phần cứng của iPhone X hoặc thậm chí là iPhone XS.

iPhone SE 2

Tạm kết

Bên cạnh những tín đồ của iPhone, vẫn còn một bộ phận người dùng thích sự nhỏ gọn, sang trọng của những chiếc iPhone đời cũ. Do đó, nếu tận dụng được những yếu tố hình thức của iPhone SE thì iPhone SE 2 sẽ dễ dàng thu hút sự hâm mộ của người dùng.

Trên đây là phần điểm nhanh những thông tin liên quan đến mẫu iPhone SE 2 mới của Apple. Theo bạn, đâu là điều mà Apple cần phải cải tiến trên sản phẩm của mình trong thời gian tới?

Chưa có câu trả lời nào