IPad mini 5, iPod Touch 7 và iPhone SE 2 sẽ là những điều thú vị đến từ Apple trong năm tới?

Năm 2019 tới, liệu Apple sẽ tiếp tục chiều lòng fan hâm mộ bằng những sản phẩm mới như iPad Mini 5, iPhone SE 2?

Apple đã có một khởi đầu cho năm 2019 khi quay lưng lại với Qualcomm. Động thái này khiến những ai quan tâm tới công nghệ đều tò mò về doanh số iPhone của hãng. Có thể Apple sẽ ổn, nhưng bản thân họ cũng cần có những đột phá mới trong sản phẩm để thu hút nhiều khách hàng hơn giữa một rừng điện thoại thông minh.

Apple sẽ có gì thú vị cho năm 2019

iPad Mini 5

Nhiều năm qua, người dùng đã chờ mong những phiên bản mới của iPad Mini. Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này đã thu hút được nhiều người dùng. Có tin đồn cho rằng, Apple sẽ cho ra mắt mẫu máy tính bảng mini thế hệ mới để tăng doanh thu.

iPad Mini 5

Tin đồn về chiếc iPad Mini này đã không còn quá xa lạ. Các nhà phân tích như Ming-Chi Kuo và Digitimes cũng chia sẻ nhiều thông tin về chiếc iPad mới này. Rất có thể Curpetino sẽ công bố sản phẩm mới vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

iPad Mini 5

Truyền thông Trung Quốc cũng đã nhanh chóng xác thực về một mẫu iPad Mini giá rẻ. Mục đích cho lần ra mắt lần này là để cạnh tranh với chính chiếc iPad rẻ mà Apple đã ra mắt trong 2 năm nay.

iPod Touch 7

iPod Touch 7

Một thông tin đến từ trang web Nhật Bản Macotakara đã giải thích rằng Apple đang chuẩn bị cho ra mắt một thế hệ mới máy nghe nhạc cá nhân yêu thích dành cho thanh thiếu niên. Với thiết bị này, người dùng không cần mất nhiều thời gian để kết hợp thiết kế iPhone X với iPod Touch để liên tưởng về iPod Touch 7. Dự kiến đây sẽ là một sản phẩm thú vị, cực độc đáo ở thời điểm này nhưng hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về nó.

iPhone SE 2

iPhone SE 2

Không kém phần quan trọng, iPhone SE sẽ được mở bán lại với giá hợp lý hơn. Lý do được đưa ra là Apple đang muốn thử xem nhu cầu của người dùng đối với mẫu iPhone nhỏ nhắn này có thực sự tốt không trước khi hãng có kế hoạch tung ra mẫu sản phẩm thế hệ kế tiếp.

iPhone SE hiện đang là một trong những mẫu iPhone rất được người dùng yêu thích. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất đẹp mắt, pin trâu, hiệu năng mạnh mẽ và camera đẹp. Tuy nhiên, người dùng cũng hy vọng mẫu iPhone SE 2 mới này sẽ có thiết kế mới lạ hơn với ít viền bezel và thêm nhiều công nghệ hiện đại vào bên trong.

Trên đây là những thiết bị mà có khả năng sẽ là những sản phẩm đầy hứa hẹn đến từ nhà Apple trong năm tới. Hãy cùng chờ đón xem Apple sẽ thực hiện hóa những thiết bị này trong thời gian tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào