Nên chọn iPhone iPhone XS Max cũ hay mua mới?

Nhiều iPhone XS và iPhone XS Max cũ, bảo hành chính hãng tới 9 tháng với mức rẻ hơn rất nhiều liệu có hấp dẫn bạn chi tiết cho sản phẩm này?

Hiện nay, trên thị trường bỗng xuất hiện nhiều mẫu iPhone XS, iPhone XS Max cũ, đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn tới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn.

Giá chênh tới 10 triệu, nên chọn iPhone XS Max cũ hay mua mới? - 1

iPhone XS Max cũ vẫn đáng mua

Giá chênh tới 10 triệu, nên chọn iPhone XS Max cũ hay mua mới? - 2

iPhone XS và iPhone XS Max hiện chưa có báo cáo nào về tình trạng lỗi của sản phẩm và hầu hết các dòng iPhone XS Max cũ đều trong trạng thái còn bảo hành từ 9 - 11 tháng tùy máy. Bởi vậy, rủi ro khi mua phải máy hỏng là rất thấp.

Xét về bề ngoài, những chiếc máy này có thể bị nứt, vỡ bởi sự bất cẩn do người dùng trước như chẳng hạn đánh rơi. Do đó, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng để tránh mất tiền thay thế những bộ phận, chi tiết khi mua về. Về cơ bản thì những chiếc smartphone này vẫn có vẻ ngoài khá tốt.

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm cũng như giấy bảo hành là điều mà mọi người dùng cần quan tâm nếu có ý định mua iPhone XS, XS Max thời điểm này. Lời khuyên dành cho bạn là nên đến những cửa hàng, siêu thị uy tín để mua iPhone XS và XS Max cũ.

Rẻ hơn 10 triệu đồng nhưng mức giá sau đó liệu có phù hợp?

Mặc dù giá iPhone XS và XS Max cũ rẻ hơn các sản phẩm mới cả chục triệu đồng nhưng hầu hết đều đang ở mức từ 23 triệu đồng cho iPhone XS và 27 triệu đồng cho iPhone XS Max. Rõ ràng đây vẫn là cái giá khá cao cho những sản phẩm cũ.

Vậy với mức giá như trên, liệu có sản phẩm nào thay thế mà vẫn tốt hơn?

Giá chênh tới 10 triệu, nên chọn iPhone XS Max cũ hay mua mới? - 3

Với mức giá trên, bạn hoàn toàn có thể chọn iPhone X với giá 23 triệu đồng. Về cơ bản thì sản phẩm này không có nhiều khác biệt so với iPhone XS và XS Max trừ việc iPhone XS Max to hơn.

Hoặc thậm chí nếu bạn không cần một chiếc smartphone có mác Táo nhưng vẫn muốn nó có hiệu năng mạnh mẽ thì tại sao không thử những dòng smartphone đình đám khác như Galaxy Note 9, Galaxy S9, S9+ từ Samsung, Oppo Finx, Huawei Mate 20 Pro... Bạn hoàn toàn có thể mua mới những sản phẩm này với mức giá rẻ hơn hẳn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này cũng được giới chuyên gia đánh giá là không thua kém gì iPhone XS Max hoặc XS, thậm chí còn hơn.

Tất nhiên là nếu bạn vẫn muốn sở hữu iPhone XS Max và iPhone XS thì những mẫu điện thoại cũ ở thời điểm này sẽ là một "món hời" cho người dùng.

Bạn nghĩ sao về thông tin trên? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào