Rò rỉ những thông tin siêu hot mới nhất về iPhone XI 2019

Hiện tại, những lời đồn đoán xuất hiện trong thời gian vừa qua dù không đi sâu vào chi tiết nhưng cũng đã cung cấp cho chúng ta phần nào thông tin về thiết kế và những tính năng trên thế hệ iPhone mới nhất của nhà Apple.

Sự ra mắt của ba phiên bản iPhone XI

Tương tự như năm 2018, Apple vẫn sẽ tiếp tục trình làng công nghệ 3 phiên bản iPhone khác nhau trong năm mới này. Chúng sẽ là những phiên bản nâng cấp của ba chiếc iPhone XR, XS và XS Max hiện nay.

Với phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone XR, Apple vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD cùng kích thước 6.1 inch chứ không nâng cấp lên màn hình công nghệ OLED hiện đại giống như hai phiên bản iPhone 5.8 inch và 6.5 inch còn lại.

Có thể vì lượng đơn đặt hàng màn hình LCD từ các đối tác của hãng để sản xuất những chiếc iPhone XR vẫn còn dư tương đối nhiều nên màn hình của iPhone XR 2019 vẫn là LCD. Nói cách khác, Apple cũng muốn tối ưu hóa lợi nhuận bằng cách tận dụng nguồn linh kiện có sẵn cho sản phẩm mới của mình.

Máy ảnh kép và ba ống kính tân tiến

Việc doanh số iPhone bị sụt giảm ảnh hưởng đến doanh thu của Apple sẽ buộc nhà sản xuất này phải có những cải tiến trong loạt sản phẩm iPhone sắp ra mắt trong năm 2019. Nâng cấp về camera có lẽ là một giải pháp tối ưu cho sự quay trở lại lần này.

Theo một báo cáo gần đây, sản phẩm kế nhiệm chiếc iPhone XR được trang bị cụm camera kép thay vì chỉ dùng một camera như phiên bản trước đó. Đặc biệt hơn, phiên bản iPhone XI max 2019 cao cấp nhất sẽ là model duy nhất sử dụng hệ thống camera 3 ống kính ở mặt sau. 

Wi-Fi 6

Nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng thế hệ Iphone mới từ Apple sẽ sử dụng công nghệ IEEE 802.11ax để hỗ trợ tối đa Wi-Fi 6 chuẩn kết nối không dây mới nhất. Công nghệ tiên tiến này sẽ phần nào giúp người dùng kết nối Internet qua Wi-Fi nhanh hơn tới 40% so với Wi-Fi 5 (802.11ac) ra mắt vào cuối năm 2018. Loại wi-fi này cũng đảm bảo độ bảo mật cao hơn, đặc biệt khi kết nối với những mạng Wi-Fi công cộng.

Một điểm cộng khác của Wi-Fi 6 là giúp tăng thời lượng pin. Đây chắc chắn sẽ là điều mà người dùng cảm thấy hài lòng hơn về sản phẩm của Apple. Tính năng "target wake time" cũng được tích hợp trong loại wi-fi mới nhất hỗ trợ báo chính xác về thời điểm chuyển chế độ thu, phát sóng Wi-Fi sang trạng thái ngủ và đánh thức thiết bị trong lần truyền phát tiếp theo.

Face ID được nâng cấp

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho hay vào tháng 11 nhà Apple sẽ cải thiện Face ID trên những chiếc Iphone mới nhất. Đèn chiếu sẽ được tăng cường một lượng lớn ánh sáng giúp hạn chế ảnh hưởng của ánh sáng môi trường xung quanh lên Face ID.

Những chiếc đèn chiếu sáng này là một phần của camera trước giúp phân biệt nền từ tiền cảnh và ánh xạ khuôn mặt của bạn để mở khóa điện thoại. Khi đèn chiếu sáng mạnh hơn, Face ID của Iphone có thể mở khóa nhanh hơn.

Lỡ hẹn với 5G

Công ty Bloomberg cho rằng Apple sẽ  tích hợp 5G vào iPhone trong năm 2020.Như vậy, chiếc Iphone XI 2019 có lẽ sẽ không có 5G, thay vào đó có thể là công nghệ ăng-ten mới. T

Về phía "thần đoán" Ming-Chi Kuo, ông cho rằng công nghệ Modified Polyimide (MPI) sẽ thay cho Liquid Crystal Polymer (LCP) và sẽ là công nghệ ăng-ten chính của các thiết kế iPhone ra mắt nửa cuối 2019. Những chiếc Iphone này sẽ bao gồm 4 ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP để bù đắp cho sự thiếu vắng của 5G.

Đây vẫn chỉ là một vài thông tin chưa được Apple chính thức công bố về chiếc Iphone XI mới nhất. Cùng đón chờ những tin tức công nghệ tiếp theo để xem dòng sản phẩm kế nhiệm có thể giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn của ngườ dùng và đem lại doanh số cao cho Apple trong thời gian sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào