Những ưu điểm nổi bật của Samsung Galaxy Watch so với Apple Watch Series 4

Samsung Galaxy Watch và Apple Watch Series 4 đều là những chiếc smartwatch hot nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Watch vẫn có những điểm được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình là Apple Watch Series 4. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đánh giá về ưu điểm đó trong bài viết dưới đây của vatgia.com nhé!

1.Dung lượng pin

Nếu so với đối thủ của mình Apple Watch series 4 có thời gian sử dụng 18 tiếng, thì Galaxy Watch sẽ nổ bật hơn hẳn về dung lượng pin lên tới 80 giờ sử dụng. Với dung lượng pin này thì chắc chắn là ngày nào bạn cũng cần phải sạc pin cho chiếc Watch series 4 của mình. Nhưng còn đối với  Galaxy Watch bạn sẽ thoải mái hơn trải nghiệm liên tục mấy ngày liền, thậm chí là thể kích hoạt những tính năng cực kỳ hữu ích mà được hoạt động vào bạn đêm như là theo dõi giấc ngủ của chủ nhân nó. Thậm chí, với những người ít sử dụng các tính năng trên Galaxy Watch 46mm , thì dung lượng pin của bạn có thể lên đến một tuần mà không cần sạc pin. Hoặc ít nhất là từ 3 - 4 ngày đối với Galaxy Watch 42mm. Cho dù với thời lượng như thế nào thì đây cũng là sản phẩm có dung lượng pin rất lớn so với các đối thủ trên thị trường.

So sánh Samsung Galaxy Watch và Apple Watch Series 4 - 5

2.Kiểu dáng màn hình tròn truyền thống.

Apple Watch có màn hình được thiết kế theo khối vuông truyền thống, nhờ được thu nhỏ viền, vì vậy mà màn hình lớn hơn khoảng 30%. Trong khi đó, Galaxy Watch vẫn giữ nguyên kiểu dáng mặt đồng hồ tròn, nhưng có có nhiều trang bị hiện đại hơn đó là hiệu ứng chiều sâu, thiết kế khung xoay. Với thiết kế này đã mang đến những ưu điểm cho chiếc  Galaxy Watch, vì nó giúp mang đến trải nghiệm chân thực hơn so với Apple Watch 4 vì nhờ có thiết kế xoay khung bezel sẽ mang đến cảm giác thân thiện hơn so với nút Digital Crown của Apple Watch 4. Thêm vào đó, kích thước màn hình lớn chính cũng là một lợi thế cạnh tranh đến từ thương hiệu Samsung.

So sánh Samsung Galaxy Watch và Apple Watch Series 4 - 6

3.Khả năng chống nước

Theo như công bố chính thức từ Apple thì, chiếc smartwatch của họ chỉ có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m. Trong khi đối thủ của họ là Galaxy Watch không chỉ mang đến khả năng  ở độ sâu 50m cực tốt, mà còn chịu được nhiều áp lực khác dựa theo chuẩn 5ATM của Quân đội Mỹ.

Nhìn chung, với những đánh giá trên thì Galaxy Watch của Samsung mang đến nhiều hữu ích mang tính thực tế cho khách hàng nhiều hơn là Watch series 4. Tuy nhiên nếu ai đang là fan của Apple thì đây cũng là một sản phẩm rất thích hợp, vì có thể sử dụng một cách đồng bộ với thiết bị khác của Apple.

Chưa có câu trả lời nào