Chiếc iPhone nào tốt nhất bạn nên mua?

Với iPhone, có rất nhiều lựa chọn và ai cũng nghĩ đời mới là tốt nhất. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Bạn có thể tham khảo theo bài review của một fan của "táo" dưới đây.

Ngoài một số dòng mà Apple đã ngưng sản xuất như iPhone SE, iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone X thì bạn có thể xem xét một số loại iPhone sau.

iPhone 8 Plus

Dù chiếc điện thoại này mới chỉ được 1 tuổi nhưng cũng không nên mua nó. iPhone 8 Plus có một số ưu điểm như sạc không dây, chip A11 và máy ảnh hàng đầu.

Tuy nhiên, nếu bỏ ra 50$ để mua thì vẫn không đáng tiền, đặc biệt khi so sánh với iPhone XR thì nó kém hẳn tuy là giá tiền tương đương.

iPhone XS Max


Là một thiết bị tuyệt vời về hình thức. Tuy nhiên, giá của nó quá đắt, tưg 1099& - 1449$.

Nó có màn hình lớn nhất trong các loại iPhone nhưng nó vẫn chưa phải là cái đáng mua nhất, bởi bạn phải dùng hai tay để đỡ, rất khó để thao tác một tay, ngay cả khi đã mở khóa.

Ưu điểm của iPhone XS Max là một chiếc điện thoại với công hiệu tuyệt vời của chip A12 Bionic mới nhất của Apple, máy ảnh và màn hình OLED tuyệt đẹp và nhất là lưng màu vàng long lanh.

IPhone 8 

Chiếc điện thoại này có chút lợi thế hơn so với IPhone 8 Plus là kích thước bản tiêu chuẩn, mặc dù màn hình chắc chắn là nhỏ hơn so với iPhone XS, XR hoặc 8 Plus.

Một nhược điểm khác của iPhone 8 so với iPhone 8 Plus là không có máy ảnh ống kính kép.

Nhưng ưu điểm lại là nó có tất cả các tính năng như những anh em hậu duệ như sạc nhanh, sạc không dây, khả năng chống nước, một máy ảnh tuyệt vời, chip Bionic A11 tuổi và 64 GB.

iPhone 7


iPhone 7 dù đã ra đời cách đây 2 năm nhưng nó vẫn là một trong những lựa chọn hợp lý nhất trong các loại iPhone.

Tuy nhiên, tính năng tìm kiếm của iPhone 7 kém hơn iPhone 8 một chút. Đổi lại, nó có tất cả các tính năng của mọi người yêu cầu: Một chiếc máy ảnh như iPhone 8, màn hình kích thước tương đối và khả năng chịu nước tốt.

iPhone 7 và 8 đặt cạnh nhau giống hệt, bạn chỉ có thể phân biệt bằng cách, iPhone 7 không có sạc không dây, chạy chip A102.

iPhone 7 có nhiều lựa chọn màu sắc hơn so với iPhone 8, nhẹ hơn và rẻ hơn 100$.

iPhone XS


Là bản cập nhật cho iPhone X sau khi Apple tuyên bố không sản xuất X. XS được cải tiến hơn nhiều so với X, đó là màn hình OLED lớn, mượt mà; máy ảnh tuyệt vời và có các tính năng tối ưu như sạc không dây, khả năng chống nước và nhận diện khuôn mặt Face ID.

Lý do duy nhất iPhone XS không được tôn làm số 1 chỉ là giá quá đắt nếu bạn chọn tối đa dung lượng.

iPhone 7 Plus


Có thể nói rằng 7 Plus là loại tuyệt vời và tối ưu nhất mà bạn nên sắm. Nó có máy ảnh ống kính kép của Apple với chế độ chụp chân dung tuyệt vời.

Màn hình kích thước lớn 5,5 inch không thấm nước, tuổi thọ pin “trâu” như iPhone 8 Plus.

Ngoại trừ việc bộ sạc không dây và vi xử lý hơi chậm thì iPhone 7 Plus còn đáng mua hơn iPhone 8 Plus.

iPhone XR

Khi nói đến iPhone XR, thì nó là vô đối trong cuộc thi này. Chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng mà bạn muốn như sạc không dây, máy ảnh đẹp, khả năng chống nước, màn hình lớn và Face ID.

XR cũng cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc như đỏ, san hô, vàng, xanh dương, trắng và đen. So với XS thì nó cũng rẻ hơn khoảng 250$. Điều này hoàn toàn phù hợp cho lựa chọn so với XS.

Thông qua bài viết này, bạn thấy chiếc iphone nào đáng mua nhất ? Hãy chia sẻ chiếc iphone mình ưu thích nhất ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào