Iphone XS Max có phải là chiếc Iphone lớn nhất, đắt nhất và tốt nhất?

Có thể nói hiện nay Iphone X, Iphone XS và Iphone XS Max đang thu hút đông đảo khách hàng. Dòng sản phẩm này đã mang lại một trải nghiệm rất mới lạ đó chính là màn hình tràn viền, màn hình và camera chất lượng cùng với thiết kế điều khiển hoàn toàn mới. Và Iphone XS Max có phải là chiếc Iphone lớn nhất, đắt nhất và tốt nhất?

Thiết kế: đúng là iPhone X phóng to

Xét về thiết kế, XS Max thực sự là một chiếc iPhone X phóng to với kiểu dáng giữ nguyên. Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế iPhone X là màn hình tràn viền, sát tới khung máy, và ngoại hình XS Max có phần còn ấn tượng hơn bởi màn hình lớn hơn. Tất nhiên, máy vẫn còn "tai thỏ" phía trên màn hình, chứa cụm cảm biến TrueDepth hỗ trợ FaceID thế hệ mới.

Kích thước của chiếc XS Max tương đương iPhone 8 Plus, nhưng màn hình lớn hơn hẳn. Nếu so với iPhone X, vì lớn hơn nên trải nghiệm cầm nắm, sử dụng XS Max cũng có sự khác biệt.

Bên cạnh đó, có một số chi tiết khiến cho thiết kế của XS Max bị mất đi tính cân bằng. Máy có thêm hai vạch ăng ten ở cạnh trên và dưới, lệch sang một bên thiếu cân đối. Ở cạnh dưới, số khe loa (5) và micro (4) không còn tương đương nhau như hàng loạt chiếc iPhone trước. Đây chỉ là những chi tiết rất nhỏ, nhưng với một hãng luôn ám ảnh về sự hoàn hảo như iPhone thì cũng là sự chệch hướng đáng chú ý.

Màn hình đẹp, rất to, nhưng chỉ vậy thôi

XS Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay, với kích thước lên đến 6.5 inch. Nếu so với chiếc 8 Plus có kích cỡ thân máy tương đương, màn hình của XS Max lớn hơn tới 23%, mang lại cảm giác "màn hình tràn" hơn hẳn.

Chất lượng màn hình của chiếc điện thoại này cũng rất tốt, có thể nói là thuộc top đầu trong làng smartphone. Do sử dụng công nghệ màn OLED từ Samsung, khả năng hiển thị màu đen của XS Max tốt hơn hẳn so với những chiếc iPhone trước dùng LCD, trong khi khả năng hiển thị màu sắc thì vẫn rất chuẩn.

Chụp ảnh với Smart HDR quả thực rất hiệu quả

Cả XS và XS Max đều được trang bị hệ thống camera với nhiều điểm mới cả về phần cứng lẫn phần mềm. Trong lễ ra mắt bộ đôi iPhone, Apple cho biết hai máy được trang bị cảm biến "nhanh hơn". Bên cạnh đó, vi xử lý Apple A12 cũng đem lại một số tính năng mới về camera như Smart HDR và điều chỉnh độ xoá phông sau khi chụp.

Hiệu năng vẫn là số 1 trên smartphone

Nếu như có điểm gì… khó cải tiến nhất trên iPhone, thì đó có lẽ là hiệu năng. Những chiếc iPhone vốn đã đạt được độ mượt mà khó sánh nổi khi sử dụng, hiệu năng chơi game cũng ở mức rất tốt. Dù vậy với mỗi đời iPhone mới, hiệu năng luôn được cải thiện, đem lại trải nghiệm tốt hơn.

Pin không còn yếu, dùng thoải mái cả ngày

Với dung lượng pin 3174 mAh, cao nhất từ trước đến nay trên iPhone, iPhone XS Max đủ đáp ứng thời gian sử dụng thoải mái trong một ngày. Cường độ sử dụng khá cao nhw: gắn hai SIM để dùng 4G liên tục, sử dụng các mạng xã hội, chat, xem YouTube và cả chơi game thì vẫn dùng thoải mái.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về chiếc Iphone XS Max.

Chưa có câu trả lời nào