Sức nóng của iPhone 6s Plus khi giảm đến 2 triệu đồng

Ra mắt từ năm 2015, nhưng iPhone 6s Plus vẫn là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời.

Chưa dừng lại ở đó, với khuyến mãi giảm giá tối đa 2 triệu đồng, đây gần như là thời điểm tốt nhất để bạn lựa chọn “siêu phẩm” iPhone 6s Plus.

Vẻ ngoài sang trọng, màn hình lớn 5.5 inch Full HD

Sau 3-4 năm Apple sử dụng một kiểu thiết kế trên nhiều đời iPhone liên tiếp, nhiều người dùng đã cảm thấy quen thuộc, thậm chí nhàm chán. Tuy vậy không thể không khẳng định thiết kế của iPhone 6s Plus mang lại cảm giác cầm nắm và sử dụng cực kỳ thoải mái. Đó là nhờ bộ vỏ kim loại nguyên khối được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm series 7000 có độ bền vượt trội, các góc cạnh được bo tròn mềm mại và tinh tế, cảm giác tiếp xúc với lòng bàn tay rất dễ chịu.

Mặt trước của iPhone 6s Plus nổi bật với màn hình lớn kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD rõ nét đến mức mắt người không thể nhận ra điểm ảnh ở khoảng cách sử dụng thông thường. Tấm nền IPS LCD mang lại màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao kể cả khi bạn sử dụng ngoài trời nắng.

Hệ điều hành iOS tối ưu tốt phần cứng, hỗ trợ phần mềm lâu dài

Những flagship Android dù sở hữu cấu hình khủng ở thời điểm năm 2015, thì vẫn rất khó giữ vững “phong độ” cho đến hiện tại. Điều đó hoàn toàn không đúng với Apple iPhone 6s Plus! Mặc dù đã ra mắt gần 3 năm, hiệu năng của chiếc smartphone này vẫn cực kỳ đáng gờm.

Phần cứng của iPhone 6s Plus khá khiêm tốn nếu so với các smartphone Android, bao gồm vi xử lý Apple A9 2 nhân 64-bit và 2GB RAM. Nhưng kết hợp với sự tối ưu tuyệt vời từ nền tảng iOS, iPhone 6s Plus thực thi mọi tác vụ một cách mượt mà. Kể cả “chiến” những game đồ họa nặng như PUBG hay Asphalt 9, máy vẫn xử lý trơn tru và hầu như không xảy ra tình trạng giật lag. Đó là một điểm mạnh mà không phải sản phẩm nào cùng tầm giá cũng có thể có được.

Cũng nhờ sự tối ưu từ iOS, iPhone 6s Plus đạt thời gian sử dụng ấn tượng. Bạn có thể hoạt động thoải mái trong vòng 1 ngày với viên pin 2,750 mAh của máy, thậm chí lên đến 2 ngày nếu ít dùng hơn. Thêm vào đó, hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài là một ưu điểm của các thiết bị iOS. Tháng 9 vừa rồi, iPhone 6s Plus đã chính thức được nâng cấp lên iOS 12, và có thể là iOS 13 hay iOS 14 trong tương lai, giúp người dùng trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị.

Bộ đôi camera 12MP/ 5MP chụp ảnh ấn tượng, selfie cực đỉnh

Camera iPhone 6s Plus sở hữu khả năng chụp ảnh tự động ấn tượng. Với cảm biến iSight 12MP, hình ảnh cho ra có độ chi tiết cao và màu sắc thích mắt, kể cả trong những điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Bạn gần như không phải tùy chỉnh bất kỳ thông số nào, chỉ việc đưa máy lên và bắt trọn khoảnh khắc, tốc độ lấy nét và lưu ảnh nhanh đến không ngờ!

Không chỉ chụp ảnh xuất sắc, smartphone đến từ Apple còn có thể quay video 4K/30fps, gấp 4 lần độ phân giải Full HD 1080p. Cả chụp ảnh và quay phim đều tuyệt vời, bạn sẽ làm được rất nhiều điều với camera iPhone 6s Plus. Bên cạnh camera chính, camera selfie có độ phân giải 5MP, giúp chụp ảnh “tự sướng” và gọi video rõ nét.

Với những thông tin trên, iPhone 6s Plus càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc iPhone 6s Plus nào.

Chưa có câu trả lời nào