Sẽ ra sao nếu Apple đưa bút cảm ứng vào IPHONE như GALAXY NOTE?

Không có bất kỳ giới hạn nào cho sự sáng tạo của con người. Apple cũng khong ngoại lệ cho khả năng sáng tạo của mình kh bất ngờ đưa ý tưởng khe cắm bút Stylus vào Iphone giống Galaxy Note trong bài viết dứoi đây.

Sau trình làng thế hệ "S" vào năm nay, Apple đang bắt đầu một cuộc hành trình mới với những ý tưởng mới cho dòng iPhone ra mắt vào năm sau. Mặc dù tin đồn liên quan về thiết kế của iPhone 2019 còn chưa xuất hiện thì một nhà thiết kế có tên Antonio De Rosa đã mang tới một vài ý tưởng khá độc đáo và thú vị về iPhone trong tương lai.

Đầu tiên là việc đổi tên iPhone thành Apple Phone. Máy thậm sễ có tới 5 camera và bút stylus đi kèm máy.

Nhưng đó chưa hẳn là thay đổi nổi bật nhất mà của thiết kế Antonio De Rosa . Điểm thay đồi nôi bật nhất thấy nhất là "tai thỏ" giờ đây được chuyển sang cạnh bên trái của máy. Đây sẽ là nơi đặt Face ID, camera trước 8MP và hệ thống cảm biến.

Theo Concept-phones, thiết kế màn hình sẽ có kích thước lớn hơn lên tới 6.7 inch, độ phân giải 3000x1386 pixel. Apple Phone sẽ có phiên bản màu vàng, xám và bạc. Thân máy được làm từ thép không gỉ chắc chắn cùng mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng trên tay ngừoi sử dụng

Điểm đổi mới ấn tượng là bút cảm ứng có tên Apple Stylus trong chiếc Apple Phone. Chiếc bút này sẽ được tích hợp ngay trong thân máy thông qua một khe cắm ở đỉnh máy. Bút Apple Stylus cung cấp 4096 điểm áp lực, hỗ trợ điều khiển từ xa bằng Bluetooth và thậm chí là có tích hợp micro có thể khử tiếng ồn. Điểm thú vị của chiếc bút stylus này là khả năng viết và vẽ lên ốp bảo vệ thông minh.

Một trong những điểm nổi trội trong ý tưởng Apple Phone là cụm 4 camera ở mặt sau cùng một camera phụ. Hệ thống camera này sẽ có tên là Apple Quadra+ gồm 4 camera góc rộng + tele 12MP và một camera zoom 20MP.

Dưới đây là một số hình ảnh về ý tưởng chiếc Apple Phone mới cứ Apple

 

Các bạn nghĩ sao về chiết Apple Phone mới này, hãy comment cảm nhận của các bạn dưới bài viết này nhé !

Chưa có câu trả lời nào