Realme 2 - Giá rẻ và có gì đáng mong đợi?

Là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, Realme đang là cái tên "đáng gờm" đối với các ông lớn như Huawei, Xiaomi. Vậy sản phẩm mới của Realme - Realme 2 có gì trong tầm giá 3-5 triệu?

Thiết kế

Sản phẩm này sở hữu màn hình tương đối lớn 6.2 inch, viền mỏng và sở hữu tai thỏ theo kịp xu hướng hiện giờ. Đối với một dòng giá rẻ, việc đòi hỏi màn hình OLED là tương đối khó khăn nên vì thế, model này không sở hữu màn hình này. Thay vào đó, Realme 2 được trang bị màn hình LCD với độ phân giải 1520x720, khá rộng rãi và thoải mái, khả năng hiển thị được đánh giá ở mức ổn.

Phần mặt lưng khá hoàn thiện với các vát cắt sắc cạnh, mang vẻ hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, mặt lưng còn được phủ 12 lớp nano, hạn chế trầy xước, đồng thời cho hiệu ứng quang học ở những góc nhìn khác nhau.

Ở mặt sau, Realme 2 còn được trang bị cảm biến vân tay ở giữa, cụm camera kép 13MP + 2MP hỗ trợ chụp chân dung, chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Mặt trước có chứa camera selfie 8MP hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. 

Điểm hạn chế của model này nằm ở sự kết hợp giữa cấu trúc kim loại cùng phần nhựa và kính chưa thực sự hài hòa, chưa mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm cho người sử dụng.

Cấu hình

Realme 2 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 450, bộ nhớ 3/4GB RAM, 32/64GB ROM, được đánh giá là khá hời so với mức giá, cổng microUSB, loa và jack cắm tai nghe.

Model này chạy trên nền tảng ColorOS 5 dựa trên Android. Điểm đặc biệt trong giao diện của máy là khả năng ẩn thanh điều hướng, thay bằng các cử chỉ vuốt để điều khiển, cho phép người dùng tận dụng không gian màn hình hiệu quả hơn.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Realme 2 là dung lượng pin lớn lên đến 4230 mAh, một con số rất ấn tượng đối với các sản phẩm thuộc phân khúc thị trường giá rẻ.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào