48 giờ với iPhone XS: Một trải nghiệm tuyệt vời!

iPhone mới đã đến và có thể gây ra những bất ngờ thú vị cho người dùng trong khoảng thời gian trải nghiệm. Với 48 giờ thử nghiệm thì chiếc iPhone XS có thể khiến người dùng ngạc nhiên về điều gì?

Di tích từ thời iPhone 4

Cử chỉ vuốt từ mép trái sang thay thế hành động nút "Back" mang lại một trải nghiệm thú vị và rất thực tế. Hẳn là ai cũng sẽ cảm nhận thao tác này không còn dễ để sử dụng như iPhone 4 với màn hình kích thước 4 inch ở trên chiếc điện thoại iPhone XS mới nữa.

Công nghệ mở khóa khuôn mặt là phương pháp bảo mật duy nhất của iPhone XS, vậy nên Apple sử dụng các cảm biến hiện đại để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mọi thứ tốt hơn iPhone X

iPhone XS có hiệu suất tuyệt vời, chạy hoàn toàn trơn tru và đủ nhanh. Apple biết cách làm cho điện thoại của họ hoạt động tốt nhất khi tinh chỉnh cho iOS sử dụng ít hình ảnh động hơn, ít phức tạp hơn. Tất cả hệ thống của nền tảng mà iPhone XS sử dụng cũng được xử lý gọn gàng hơn.

Thời lượng pin cao hơn dự kiến

Bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên bởi pin của iPhone XS, chỉ dùng một SIM trong điện thoại này, với Wi-Fi và Bluetooth hoạt động liên tục mà bạn vẫn có thể sử dụng nó trong gần một ngày rưỡi và giữ được đến 30% pin. iPhone XS cũng hỗ trợ sạc không dây hoặc sạc nhanh.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào