Những điểm hấp dẫn nhất trên Vivo V11i có thể bạn chưa biết

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V11i tại thị trường Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone làm đối trọng xứng đáng của OPPO F9 với màn hình tràn viền kiểu mới, camera kép và những màu sắc ấn tượng. Dưới đây là những đặc điểm hấp dẫn nhất trên Vivo V11i, sẽ giúp bạn có quyết định nên mua chiếc điện thoại này hay không một cách dễ dàng.

Màn hình lớn, tràn viền siêu mỏng

Trên thị trường hiện nay không thiếu những chiếc điện thoại màn hình viền mỏng, nhưng để mỏng được như Vivo V11i là điều không hề dễ dàng. Vivo V11i có màn hình lớn 6,3 inch viền siêu mỏng khi họ chỉ sử dụng một chút không gian cho camera selfie, còn màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Vivo gọi đây là màn hình Halo FullView và theo thông số từ nhà sản xuất, màn hình này chiếm tới 90,4% diện tích mặt trước. Bên cạnh ấn tượng vì viền mỏng thì Vivo cũng đầu tư nhiều cho chất lượng màn hình khi màn hình Vivo V11i có độ phân giải cao 2280x1080 pixels, hiển thị sắc nét mọi nội dung.

Thiết kế cong 3D đẹp mắt, 2 màu sắc ấn tượng

Vivo V11i được thiết kế trang nhã với kiểu dáng đơn giản, điểm nhấn là phần mặt lưng làm cong 3D đẹp mắt cùng thân máy mỏng nhẹ. Với việc mặt lưng cong 3D thì cảm giác cầm nắm sẽ tốt hơn. Ngoài ra nhờ viền màn hình mỏng nên Vivo V11i vẫn có kích thước vừa phải dù màn hình thực sự rất lớn.

Camera kép AI

Camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Vivo V11i khi nó được sự hỗ trợ đắc lực từ trí tuệ nhân tạo AI. Về phần cứng, camera Vivo V11i bao gồm hai cảm biến 16MP + 5MP trong đó camera 16MP có trách nhiệm chụp hình chính còn camera 5MP sẽ thu thập thông tin, đo độ sâu trường ảnh. Sự can thiệp của AI giúp cho khả năng chụp ảnh của Vivo V11i tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là tính năng HDR. Bạn sẽ lưu giữ được sự chi tiết và chân thực trong điều kiện chênh sáng rất phức tạp. Đồng thời việc chụp ảnh thiếu sáng cũng tốt hơn bằng cách ghép 6 bức ảnh lại với nhau để hình ảnh đủ sáng, ít nhiễu và giàu chi tiết.

Tính năng nhận diện cảnh AI sẽ tự động nhận diện đối tượng như đồ ăn, hoa để chỉnh sửa cho bức ảnh chân thực và có hồn hơn. Bên cạnh đó tính năng nổi bật nhất của một chiếc điện thoại camera kép là chụp ảnh xóa phông. Với sự hỗ trợ của AI, bạn sẽ được hướng dẫn căn chỉnh vị trí để bức ảnh xóa phông được tối ưu nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, bộ nhớ cực lớn

Vivo V11i chạy bộ vi xử lý Helio P60 tám nhân xung nhịp 2.0GHz. Bên cạnh việc có tốc độ xử lý khá mạnh mẽ thì Helio P60 còn là một con chip tích hợp AI. Đi kèm là 4GB RAM cùng bộ nhớ trong cực lớn 128GB. Rất hiếm smartphone tầm trung sở hữu bộ nhớ này. Với 128GB thì bạn có thể lưu trữ mọi thứ mình thích, chụp nhiều ảnh, quay video thoải mái. Vivo V11i chạy rất mượt mà trên hệ điều hành tùy chỉnh Funtouch OS 4.6 dựa trên nền Android 8.1 mới nhất.

Pin dung lượng lớn, sạc nhanh

Viên pin trên Vivo V11i có dung lượng khá lớn 3315mAh, cho phép sử dụng máy thoải mái trong cả ngày mới cần phải sạc. Không chỉ pin tốt mà Vivo V11i còn sở hữu công nghệ sạc nhanh, nhanh chóng sạc được thời lượng pin đủ dùng trong 1 buổi chỉ sau khoảng 30 phút. Khi mà nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều thì sạc nhanh là một phương án rất hữu hiệu.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào