IPhone Xs Max tại Việt Nam: màn hình lớn cực đã

iPhone Xs Max phiên bản màu Gold thật sự quá đẹp và đúng như những gì người dùng mong đợi với màn hình không thể ấn tượng hơn.

Trên tay iPhone Xs Max

Phiên bản iPhone Xs Max trong bài viết là bản màu Gold, màu mới và cũng là màu hot nhất năm nay của cả iPhone Xs cũng như iPhone Xs Max. Thực sự thì màu Gold này rất đẹp, thanh lịch và nhã nhặn, phù hợp cho mọi đối tượng. Màu sắc này có tông vàng nhạt, hơi hồng một chút, dạng như màu của iPhone 8 hay iPhone 8 Plus mà chúng ta đã biết. Kết hợp thêm khung viền thép không gỉ sáng bóng sẽ tạo nên một chiếc máy rất đẹp và cao cấp. Apple cho biết phiên bản màu vàng này được sơn bằng công nghệ mạ chân không PVD tiên tiến nhất hiện nay để lớp sơn có màu đẹp nhất, xuất hiện hoàn hảo sau mặt lưng kính.

Màn hình này có chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc trong trẻo, đặc biệt độ lớn của nó chắc chắn làm các fan iPhone phấn khích. Mọi nội dung đều lớn hơn, “đã” hơn rất nhiều, dù chúng ta chỉ làm những công việc bình thường như nhắn tin hay lướt web thì bạn đã thấy được sự khác biệt, còn nếu xem phim hay chơi game thì mọi thứ còn hoàn hảo hơn nữa.

Hiệu năng iPhone Xs Max

Bạn sẽ khó lòng nhận ra sự khác biệt về tốc độ giữa iPhone Xs Max và iPhone X khi mà iPhone X vốn đã chạy quá nhanh. Để thấy được iPhone Xs Max nhanh thế nào thì đơn giản nhất là bạn mở ứng dụng camera, tốc độ khởi chạy camera Xs Max gần như ngay lập tức, trong khi đó iPhone X thì không được như vậy. Với sự hỗ trợ của 8 nhân Neutral Engine của con chip Apple A12 Bionic thì bạn càng dùng máy lại càng nhanh hơn nữa nhờ việc học hỏi của trí tuệ nhân tạo AI. Có thể nói iPhone Xs Max là chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới hiện nay do đó không cần phải bàn quá nhiều về hiệu năng siêu phẩm này.

Camera iPhone Xs Max

Cảm nhận đầu tiên về camera iPhone Xs Max là tốc độ chụp rất nhanh. Việc chụp ảnh nhanh sẽ giúp chúng ta tránh được các nguy cơ bị nhòe hay vỡ hình do rung tay hoặc vật thể chuyển động. Ảnh chân dung xóa phông giờ đã có thể thay đổi độ mờ hậu cảnh nhờ việc thay đổi khẩu độ giả lập.

Kết luận

iPhone Xs Max thật sự mang lại cảm giác rất tuyệt vời khi chúng ta có một chiếc iPhone màn hình rất lớn, tuyệt đẹp, thiết kế đẳng cấp nhưng lại vẫn vừa vặn khi cầm trên tay. Chưa cần đến những yếu tố khác như hiệu năng, camera, pin thì chỉ riêng việc màn hình 6,5 inch cho một kích thước vừa phải đã xứng đáng để người dùng nâng cấp lên iPhone Xs Max. Hiện tại thì ở Việt Nam vẫn chưa bán ra iPhone Xs Max chính hãng mà hàng chỉ về dưới dạng xách tay với giá rất đắt.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào