Iphone XS Max – sự lựa chọn hoàn hảo

Iphone XS Max với màn hình siêu khủng lên tới 6.5 inch được các tín đồ của táo khuyết vô cùng ưa chuộng và được đánh giá là chiếc điện thoại có thể “đắm chìm trong nó”.

Màn hình lớn hơn

Một trong những khuyết điểm của iphone X là màn hình của iphone X quá bé chỉ có 5.8 inch. Nhưng điều này đã được khắc phục với iphone XS Max.Điểm đặc biệt của iphone XS Max chính là màn hình. Màn hình của iphone XS Max là màn hình Super Retina OLED 6.5 inch tuyệt đẹp, màu sắc sống động và màu đen sâu đến kinh ngạc. Nó hỗ trợ HDR10 và cả Dolby Vision giúp bạn luôn có được màu sắc chính xác, tuyệt đẹp.

Với độ phân giải 2.688 x 1.242 pixel, đồng nghĩa với việc bạn đang có một chiếc iPhone màn hình sắc nét nhất từ trước tới nay. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ True Tone, tự động điều chỉnh màu sắc màn hình phù hợp với ánh sáng bên ngoài.

Đó là một màn hình hoàn hảo và kích thước của iPhone Xs Max sẽ khiến cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí đa phương tiện. Iphone XS Max cũng được Apple cải thiện khả năng chống nước, tăng chuẩn lên IP68, có nghĩa là bạn có thể để máy chìm xuống 1.5 mét nước trong 30 phút.

Hiệu suất mạnh hơn

Bộ vi xử lý Apple A12 Bionic chạy trên tất cả các dòng iPhone 2018. Nó bao gồm một chip thần kinh thế hệ mới với 8 lõi và có thể xử lý tới 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây. Iphone XS Max có thể xử lý các nhiệm vụ tính toán từ đơn giản cho đến cự kỳ phức tạp mà không bị chậm trễ. Hoàn toàn hợp lý khi nói đây là smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay.

Với việc loại bỏ nút Home, bây giờ bạn cần phải sử dụng cử chỉ nhiều hơn, giống như trên iPhone X, để điều hướng trên máy. Pin của iphone XS Max “khủng” hơn 1.5 tiếng so với iPhone X. Như vậy bạn có thể sử dụng trong vài ngày với các hoạt động bình thường, đủ 1 ngày nếu hoạt động tần suất cao.

Camera sắc nét hơn

Phone Xs Max được trang bị camera kép 12 MP mặt sau: Một ống kính tiêu chuẩn khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele khẩu độ F/2.4. Ống kính thứ hai có khả năng zoom quang 2x và được trang bị cho chế độ xóa phông. Cảm biến máy ảnh lớn hơn so với iPhone X, vì vậy chất lượng hình ảnh sẽ có khác biệt rõ rệt.

Hai cải tiến quan trọng nhất trên camera của iphone XS Max so với iphone X đó là: Depth Control và Smart HDR. Bằng công cụ Depth Control, trong hình ảnh xóa phông, bây giờ bạn có thể điều chỉnh mức độ mờ của nền sau khi chụp. Nó hoạt động thực sự tốt và đó là một tính năng tuyệt vời khi bạn muốn chỉnh lại bức ảnh theo ý của mình. Còn với Smart HDR sẽ tự động chụp cùng lúc nhiều hình ảnh, sau đó nhờ sự trợ giúp của Apple A12, các hình ảnh tốt nhất sẽ được máy ảnh tự động lựa chọn. Máy ảnh 7 MP mặt trước với khẩu độ F/2.2 có thể chụp ảnh hoàn hảo hơn, bao gồm cả chế độ chụp ảnh chân dung nhờ vào camera TrueDepth.

Ngày 17 tháng 9 này iphone XS Max sẽ chính thức lên kệ với giá 1.099 USD cho bản 64 GB. Đây là chiếc điện thoại đắt nhất của Apple từ trước tới nay.

 

 

Chưa có câu trả lời nào