Apple Watch Series 4 ra mắt: vừa đẹp vừa sang với nhiều tính năng quá “độc”

Không phải chờ đợi lâu thêm nữa, Apple Watch Series 4, thế hệ smartwatch thứ 4 của nhà Táo, đã chính thức được trình làng trong sự kiện ra mắt iPhone 2018. Hãy cùng khám phá những tính năng mới trong bản update này nhé.

Thiết kế được cải tiến

Apple Watch Series 4 có màn hình nổi và bo tròn hơn so với các thế hệ trước đây, viền mỏng tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, màn hình OLED với diện tích hiển thị đã được mở rộng đến 35%. Như đàn anh Series 3 trước đó, chiếc đồng này cũng được trang bị eSIM, có thể nhận biết chúng thông qua vòng tròn đỏ ở phần núm vặn.

Apple Watch Series 4 sẽ có khả năng nhận diện chuyển động chính xác cao hơn nhờ được trang bị loa ngoài và con chip mới với tốc độ xử lí nhanh gấp đôi thế hệ trước.

Bộ Watch face động ấn tượng

Hình nền động lấy cảm hứng từ lửa, nước và khói. Ứng dụng Breathe giờ cũng được tích hợp thẳng vào một Watch face riêng, tự động hướng dẫn người dùng hít thở.

Tính năng ưu việt: Vẽ điện tâm đồ

Đúng như tên gọi, Apple Watch Series 4 có khả năng thay thế máy điện tâm đồ. Bạn chỉ cần đeo đồng hồ trên tay, chạm ngón trỏ tay còn lại vào núm xoay và chờ trong 30 giây. Một điện tâm đồ với độ chính xác cực cao sẽ được máy vẽ ra và lưu lại. Kết quả đo này có thể được gửi thẳng tới bác sĩ riêng của chủ máy nếu cần, giúp bạn luôn nhận biết được tình trạng sức khỏe tim mạch của mình.

Cảnh báo bạn bị ngã

Nhờ có bộ cảm biến thông minh, chiếc đồng hồ thông minh này còn có khả năng nhận biết trong trường hợp sức khoẻ của bạn chuyển biến xấu hay cảm biến được khi bạn bị ngã, trượt chân. Khi đó nó sẽ gửi lựa chọn liên lạc tới người thân. Trong trường hợp bất tỉnh hơn 1 phút, nó sẽ tự động gửi thông báo tới số điện thoại cấp cứu và địa điểm định vị người đeo.

Với những tính năng trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm Apple Watch Series 4 là “thần hộ mệnh thông minh cho sức khỏe của bạn”.

Chưa có câu trả lời nào