Apple tuyên bố iPhone X mới sắp ra mắt sẽ là chiếc iPhone hấp dẫn nhất

IPhone vốn được biết đến là những chiếc smartphone tốt, nhưng giá thì khá cao. Nhưng trong năm nay, Apple sẽ tung ra một chiếc smartphone thiết kế mới cùng giá rẻ hơn nhiều.

Công ty dự định tổ chức một sự kiện vào ngày 12/9 tới đây tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Cupertino, California. Trong sự kiện này, Apple sẽ công bố 3 chiếc iPhone mới. Hai trong số ba mẫu đó được cho là iPhone XS và iPhone XS Max, với tất cả những tính năng mới hấp dẫn cùng cấu hình mạnh mẽ. Nhưng ngạc nhiên thay, mẫu iPhone hấp dẫn nhất trong bộ ba này có lẽ lại là mẫu có giá tốt nhất.

IPhone Xr

Mẫu iPhone 6.1-inch này là một tín hiệu cho thấy cho dù giá của các smartphone siêu cấp như iPhone X và Samsung Galaxy Note 9 đang tăng ngày một cao hơn bao giờ hết, thì ngay cả một công ty vốn không bao giờ chạy theo người dùng như Apple cũng cần phải làm một điều gì đó để làm hài lòng một lượng lớn người dùng. iPhone X có thể là một cú hit, nhưng xét trên toàn cầu, Apple đang bắt đầu chứng kiến thị phần bị gặm mòn bởi các lựa chọn giá tốt hơn nhiều từ các tên tuổi như Huawei, OnePlus và Xiaomi, vốn đang thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người dùng.

Chiếc iPhone mang phong cách X mới, giá tốt này hiển nhiên sẽ không rẻ, khi mà nó được đồn đại sẽ vào khoảng 700 USD, nhưng so với số tiền khổng lồ mà bạn phải trả cho mẫu iPhone mới nhất và tốt nhất từ Apple thì 700 USD vẫn còn rẻ chán! Với màn hình lớn hơn cùng Face ID, chiếc iPhone này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng không sẵn sàng chi đậm cho chiếc iPhone tiếp theo của họ.

Apple không phải hãng điện thoại giá rẻ

Dù tung ra một chiếc iPhone có giá rẻ hơn thông thường, Apple sẽ vẫn không đi chung đường với các đối thủ. Người ta cho rằng Apple sẽ đẩy giá iPhone lên cao hơn nữa đối với một số mẫu máy. Hai mẫu iPhone cao cấp hơn sắp ra mắt sẽ có màn hình OLED sắc nét hơn, đắt đỏ hơn, camera kép được cải tiến, mặt lưng bằng kính, khung sườn thép không gỉ.

Mẫu còn lại có màn hình 6.5-inch, sẽ là một trong những chiếc smartphone lớn nhất trên thị trường. Chiếc smartphone lớn nhất hiện tại là Samsung Galaxy Note 9 với màn hình 6.4-inch. Thay đổi lớn nhất của thiết bị sẽ chủ yếu tập trung ở phần mềm, với khả năng xếp hai ứng dụng chạy song song cạnh nhau. Chiếc iPhone lớn hơn này sẽ có giá khởi điểm là 999 USD hoặc cao hơn.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào