Bộ ba iPhone 2018 sắp ra mắt cùng những nâng cấp ấn tượng

Sắp tới, Apple sẽ cho ra mắt bộ 3 iPhone 2018 có thiết kế tương tự iPhone X và nâng cấp về cấu hình.

Ngày ra mắt

Vào ngày 12/9/2018, Apple sẽ chính thức ra mắt thê hệ iPhone mới và trước thời điểm ra mắt, những hình ảnh về bộ ba iPhone mới này liên tục xuất hiện. Bộ ba iPhone mới dự kiến sẽ có tên gọi là iPhone XS nhưng chưa rõ tên gọi của hai model 6.1 inch và 6.5 inch có mang tên iPhone XS Plus và iPhone 2018 hay không.

Cấu hình

Iphone XS và iPhone XS Plus sẽ sở hữu cấu hình tương tự nhau, bao gồm camera kép đặt theo chiều dọc giống iPhone X năm ngoái. Máy vẫn sẽ được trang bị màn hình OLED, thân máy cấu tạo từ khung nhôm nguyên khối kết hợp với mặt lưng kính.

Nhiều khả năng bộ ba iPhone mới sẽ sử dụng con chip Apple A12 mới nhất. Riêng hai model này sẽ có RAM tối đa 4Gb và bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/256GB/512GB.

Đặc biệt hơn là theo nhiều thông tin rò rỉ, bộ đôi iPhone XS và XS Plus cao cấp sẽ có thêm phiên bản màu vàng mới, điều này gần như không hề có trên iPhone X trước đó.

Với phiên bản iPhone LCD, máy sẽ có cấu hình rút gọn, thay vì màn hình OLED thì máy sử dụng màn hình LCD, khung nhôm nguyên khối, camera đơn và RAM 3GB. Tuy nhiên iPhone LCD sẽ khó có thể lên kệ trên thị trường trước tháng 11, tức là máy sẽ bán ra chậm hơn khoảng 1 tháng so với bộ đôi iPhone OLED.

Thời gian ra mắt của bộ 3 này cũng không còn lâu nữa, hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của bộ 3 đặc biệt này nhé!

Chưa có câu trả lời nào