Tổng kết lại những thông tin về iPhone 2018 sắp ra mắt

Sau khi Galaxy Note 9 chính thức được trình làng thì mọi tâm điểm giờ lại hướng đến iPhone 2018. Có quá nhiều những thông tin và dự đoán về 3 mẫu iPhone sắp ra này. Nên dưới đây sẽ là một số thông tin đáng chú ý nhất.

1 .iPhone 6.1 inch giá rẻ sẽ bán ra muộn hơn

Các thông tin cho biết năm nay Apple sẽ "chơi lớn" khi giới thiệu tới thị trường tổng cộng 3 model iPhone bao gồm 2 iPhone màn hình OLED và 1 iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD. Chiếc iPhone màn hình LCD 6.1 inch được chú ý hơn cả nhờ mức giá "hàng tầm trung", và được cho là sẽ mang nhu cầu nâng cấp hàng loạt từ người sử dụng.

Tuy nhiên, các nhà phân tích, dựa vào nhịp độ của nhà cung cấp màn hình cho Apple cho rằng mẫu iPhone giá rẻ sẽ bán ra trễ hơn những iPhone khác cùng ra mắt khoảng 6 tuần, và có thể tới cuối tháng 10 mới chính thức kệ.

2 .iPhone 2018 sẽ chậm hơn so với các đối thủ cùng phân khúc

Theo như hàng loạt các thử nghiệm test thì chip Qualcomm đều có được tốc độ tải nhanh hơn hẳn so với chip Intel, và hệ quả là có thể thế hệ iPhone ra mắt năm 2018 sẽ chậm chạp hơn so với các điện thoại Android trên thị trường.

3 .Mức giá iPhone 2018

Nhà phân tích Ming Chi-Kou của tờ KGI dự đoán chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng tấm nền LCD sẽ có mức giá khoảng 550 - 650 USD (khoảng 12 - 14 triệu đồng). Trong khi đó, 2 mẫu iPhone màn hình OLED sẽ có mức giá khởi động lần lượt là 999 USD và 1100 USD ( từ 22 và 25 triệu đồng).

4 .iPhone 2018 sẽ được trang bị Face ID

Ông Ming Chi-Kou cũng dự đoán tất cả các model iPhone sắp tung ra thị trường sẽ được trang bị Face ID thế hệ mới. Theo đó, hệ thống camer TrueDepth sẽ được cải thiện tính năng nhận diện khuôn mặt khi có thể nhận diện khi cả camera đặt ngang. Bên cạnh iPhone thì các iPad thế hệ mới cũng sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại này.

5 .Sẽ có thêm Apple Pencil hoặc iPen

Các thông tin về chiếc bút stylus của iPhone xuất hiện từ năm 2015, nhưng có thể do kích thước màn hình còn nhỏ nên Apple chưa tích hợp phụ kiện này, tuy nhiên, với màn hình OLED thế hệ mới lên tới trên 6 inch thì không có lý do gì mà Apple không tung ra bút stylus ấn tượng riêng của mình.

6 .Ngày ra mắt chính thức

Hiện Apple vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt chính thức của thế hệ iPhone 2018, tuy nhiên dựa trên thông lệ hàng năm thì thời điểm được kỳ vọng nhất là vào tầm giữa tháng 9 - khoảng ngày 12/9 sắp tới.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào