Bộ ba iPhone 2018 bất ngờ lộ thông tin về thời gian ra mắt!

Mới đây, thông tin về thời gian ra mắt chính thức của bộ ba sản phẩm iPhone vừa được tiết lộ khiến người dùng nói chung và iFan nói riêng vô cùng hào hứng.

Bộ ba iPhone sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới?

Trang công nghệ Macerkopf cho biết, năm nay có thể Apple sẽ giới thiệu các sản phẩm mới của mình tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 12/9 sắp tới. Thêm nữa, các sản phẩm iPhone mới sẽ có thể được đặt trước từ ngày 14/9 và được bán ra chính thức từ ngày 21/9.

Thông tin mà trang Macerkopf được cho là đáng tin cậy và có cơ sở vì theo thường niên, Apple thường ra mắt các thiết bị iPhone vào tuần đầu hoặc tuần thứ 2 của tháng 9, bởi vậy, rất có thể 3 thiết bị iPhone 2018 cũng sẽ không ngoại lệ.

Những tin đồn nào xung quanh bộ ba iPhone 2018?

Theo giới thạo tin, cũng như năm ngoái, Apple sẽ cho ra mắt 3 phiên bản iPhone khác nhau trong năm 2018 này, bao gồm iPhone Xs, là phiên bản vẫn giữ nguyên thiết kế và kích thước màn hình 5,8-inch của iPhone X ra mắt năm ngoái, chỉ nâng cấp về cấu hình và tính năng. Phiên bản thứ 2 là iPhone 9, với màn hình 6,1-inch nhưng chỉ sử dụng công nghệ LCD và phiên bản cao cấp nhất là iPhone X Plus với màn hình 6,5-inch sử dụng công nghệ OLED tương tự iPhone X và Xs.

Cả 3 phiên bản mới này đều có thiết kế màn hình “tai thỏ” giống như trên iPhone X, sử dụng bộ xử lý A12 được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của Apple, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng gương mặt Face ID.

Mặc dù là phiên bản iPhone có mức giá bán cao nhất trong lịch sử của Apple nhưng iPhone X lại rất thành công về mặt doanh số, góp phần giúp Apple đạt được những khoảng lợi nhuận lớn kể từ khi sản phẩm ra mắt và đưa Apple trở thành hãng công nghệ đầu tiên (và là công ty thứ 2 trong lịch sử) cán mốc giá trị thị trường nghìn tỷ USD.

Tuy nhiên theo các nhà phân tích thị trường, chính vì iPhone X quá thành công và khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng nên điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của bộ 3 iPhone mới sắp ra mắt, khi mà nhiều người dùng sẽ quyết định tiếp tục sử dụng iPhone X thay vì nâng cấp lên phiên bản mới.

Tuy nhiên cũng chính vì sự thành công của iPhone X, giới công nghệ càng có lý do để chờ đợi bộ 3 iPhone mới và xem Apple sẽ làm gì với những chiếc smartphone này để có thể thu hút người dùng hơn so với iPhone X ra mắt vào năm ngoái.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào