Nên đợi bộ 3 iPhone mới hay mua luôn iPhone X?

Bộ 3 iPhone mới của Apple sắp được ra mắt thị trường trong thời gian tới. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm cũ của hãng, Apple cũng sẽ có điều chỉnh giá bán. Vậy, bạn có đang phân vân nên chờ đợi bộ 3 iPhone mới hay mua luôn iPhone X hay không?

iPhone X

iPhone X là một dòng điện thoại thông minh tuyệt vời không thể chối cãi, là mẫu iPhone thuộc hạng cao cấp, tốt nhất trong những dòng smartphone hãng Apple từng giới thiệu tới thị trường với giá thành đắt đỏ (~ 1.000 USD).

Lý do để chờ đợi iPhone mới?

Lý do đầu tiên để người dùng nên đợi chờ bộ 3 iPhone mới sắp ra mắt chính là: iPhone X dù đã được 1 năm tuổi rồi nhưng vẫn được bán với giá ~ 1.000 USD. Hơn nữa, những chiếc điện thoại mới ra đời chắc chắn sẽ sở hữu những công nghệ mới mẻ, những phần cứng mạnh mẽ, ấn tượng hơn so với dòng cũ. Điều này chắc chắn sẽ mang tới những lợi ích nhiều hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bộ 3 iPhone mới của Apple sẽ được tích hợp nhiều sự thay đổi đáng kể, chắc hẳn sẽ mang lại những sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng như các công nghệ tiện ích: Face ID, màn hình OLED, ...

Ngoài ra, sự ra đời của dòng iPhone mới cũng có nghĩa rằng, những dòng sản phẩm iPhone cũ sẽ được điều chỉnh giá xuống thấp hơn so với hiện tại. Theo một số báo cáo đáng chú ý, giá của iPhone X 2018 sẽ đạt mức 899 USD, còn giá của iPhone X Plus sẽ là 999 USD. Và tất nhiên, iPhone X 2017 cũng sở hữu mức giá thấp hơn, khoảng dưới 800 USD.

Nhìn chung, iPhone X dù sao vẫn là một thiết bị di động tuyệt vời cho tới thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điểm mới mẻ, mạnh mẽ của những thiết bị, dòng iPhone mới thì việc đợi chờ sự ra mắt của bộ 3 iPhone mới từ Apple cũng vô cùng xứng đáng.

Chưa có câu trả lời nào