Xem ngay hình ảnh dòng iPhone P series - "hot" hơn cả iPhone X

Nếu bạn đã từng phát cuồng lên khi iPhone X ra đời, thì bạn sẽ phải vui sướng tột cùng nếu được cầm trong tay cặp iPhone P series hiếm – dòng iPhone đặt nền tảng cho những thế hệ iPhone đầu tiên. Thậm chí, dòng iPhone này được cho rằng đã được cầm trên tay Steve Jobs cùng những con người đã sáng lập Apple những ngày đầu tiên.

iPhone P series là gì?

Cặp đôi iPhone P series hiếm chính là nguyên bản của iPhone 2G – thành phẩm của những thử nghiệm, nghiên cứu miệt mài của Steve Jobs và những người cộng sự của mình để giới thiệu tới thị trường những mẫu điện thoại thông minh đầu tiên.

Bí mật về các bản thử nghiệm iPhone

Các bản thử nghiệm iPhone đã bị tiêu hủy hoàn toàn trước khi ra mắt bản thương mại iPhone 2G. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, một số người đã giữ lại được những bản thử nghiệm đấy.

Cụ thể, anh chàng người Mỹ Hap Plain, một người thích sưu tập các bản thử nghiệm Apple, đã sưu tập cho mình được 20 chiếc nguyên bản iPhone cùng các sản phẩm máy tính khác trong suốt 20 năm. iPhone P series anh có được nhờ một người bạn từng là cựu nhân viên của Apple nhượng lại cho.

iPhone P series có gì độc đáo?

iPhone P series lần đầu tiên xuất hiện trong 1 video của Sonny Dickson hồi tháng 1 năm 2018. Đây là những chiếc iPhone đầu tiên có vai trò làm nền tảng để phát triển mạnh mẽ hơn các thế hệ sau của iPhone , nhưng sau khi xong nhiệm vụ cao cả đó của mình thì nó lại bị vùi chôn mãi.

Theo thông tin từ Hap Plain, Steve Jobs đã cho hình thành nên 2 nhóm nghiên cứu trong thời kì đầu phát triển thế hệ iPhone đầu tiên, theo 2 hướng khác nhau, được đứng đầu bởi Tony Fadell – người thiết kế của iPod, và Scott Forstall – người quản lý của Mac.

Từ đó, bản iPhone mang tính thương mại đầu tiên đã được giới thiệu tới thị trường smartphone với các biểu tượng được chỉnh chỉn chu, được chạy trên hệ điều hành “Arcorn OS” và đặc biệt là có sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa 2 thiết kế của cả Fadell và Forstall.

Tóm lại, iPhone P series chính là tuyệt phẩm, có thể được coi là báu vật vô giá cho tới bây giờ của những người đam mê sưu tập iPhone. Đây có lẽ là dòng iPhone có tiền cũng chưa chắc mua được.

Chưa có câu trả lời nào