Mua ngay kẻo lỡ : IPhone 6 và 6S giá chỉ 4 triệu đồng

Những chiếc IPhone đời mới ra luôn được đặt ở mức giá cao để phục vụ cho tầng lớp trung lưu, thích đổi dòng máy mới. Tuy nhiên sau khi ra mắt những phiên bản mới hơn thì những phiên bản IPhone cũ lại có xu hướng hạ thấp giá thành cho phù hợp với nhiều người, nhiều đối tượng. Đặc biệt, trong tháng 7 này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu IPhone 6 và 6S chỉ với mức giá là 4 triệu đồng mà thôi.

Nhiều người thường có nỗi lo là Iphone 6 và 6S đã có qua sử dụng thì sẽ có những vấn đề hỏng hóc gây khó chịu, bất lợi nhất định. Tuy nhiên, theo ghi nhận tại một số điểm bán offline và phản hồi từ những đơn hàng online qua mạng, Iphone 6 và 6S hoàn toàn chạy ổn định, cấu hình ổn và hầu như không xảy ra lỗi cài đặt hay lỗi vặt gì.

Con số 97.5% đơn hàng được bán ra không phải gửi lại bảo hành, 99.5% người dùng hài lòng với chính sách bảo hành nếu sản phẩm vướng lỗi chính là feedback chính xác nhất về chất lượng của Iphone 6, 6S hiện nay.

Lý do vì sao bạn nên mua IPhone 6, 6S thay vì các dòng IPhone cũ hơn? Đơn giản là vì từ IPhone 6, thiết kế đã được Apple đưa lên một tầm cao mới, đồng thời máy này còn sở hữu cấu hình mạnh và độ phân giải cao. Cho đến thời điểm hiện tại, với mức giá chỉ 4 triệu đồng mà bạn đã có một chiếc camera 12MP, RAM 2G cùng hệ điều hành iOS ổn định là điều quá hời hĩnh.

Chính vì những lý do trên mà trong tháng 7 này, bạn đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để sở hữu chiếc IPhone 6, 6S thần thánh với giá cả cực rẻ, hợp túi tiền.

Chưa có câu trả lời nào