Iphone X phiên bản mới được giới trẻ ráo riết săn lùng

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại IPhone, Apple đã quyết định tung ra phiên bản mới, thay đổi hoàn hoàn về mọi mặt của IPhone X để tri ân người dùng. Với những đường nét tinh tế cùng cấu hình hiện đại, IPhone X bản mới hứa hẹn còn “trên cơ” cả IPhone X phiên bản hiện nay.

Những thay đổi đầu tiên liên quan đến nguyên liệu cấu thành, Apple đã sử dụng thép không gỉ làm khung cho IPhone X để tạo sự cao cấp và ấn tượng cao nhất cho chiếc máy đời mới. Giữa các dòng máy khác màu cũng có khung khác nhau, trong khi IPhone X màu xám sở hữu khung đen thì phiên bản màu trắng lại được trang bị màu bạc sáng bóng, thời thượng.

Tuy đẹp và thời thượng nhưng khung thép cũng là vật liệu rất dễ bị trầy xước, bong tróc nên cần sự cẩn thận trong việc bảo quản từ phía người dùng. Thông thường, cách tốt nhất để bảo vệ và giảm trầy xước là dùng ốp hoặc vỏ bảo vệ, tuy nhiên một người dùng có tên Benclayton lại có một cách vô cùng độc đáo để giữ gìn chiếc IPhone X của mình. Thay vì giữ nguyên khung thép thông thường, anh này đã sáng tạo trong việc đánh bóng khung kim loại như một chiếc đồng hồ hoặc đồ trang sức để bảo quản. Chiếc IPhone X phiên bản mới vì thế mà cũng trở nên độc đáo, mới lạ mà còn bền đẹp dài lâu.

Chỉ cần thiết kế khung thép không gỉ đã đủ làm cho chiếc IPhone X phiên bản mới có một diện mạo thời thượng hơn hẳn, đủ sức giúp cho lần kỉ niệm 10 năm này của Apple trở nên có ý nghĩa, có cột mốc hơn. Còn bạn thì sao, bạn đã cùng với giới trẻ ráo riết săn lùng chiếc smartphone bản đặc biệt này chưa ?

Chưa có câu trả lời nào