IPhone X giá rẻ 2018 lộ diện với công nghệ “độc”

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện đa dạng các dòng sản phẩm về mẫu mã lẫn tính năng.hãy cùng timf hiểu chiếc iPhone X giá rẻ 2018 lộ diện với công nghệ “độc” qua bài viết dưới đây

Các thông tin cho biết sẽ loại bỏ hoàn toàn phím home vật lý trên các iPhone thế hệ năm 2018. Và cả 3 mẫu iPhone ra mắt trong năm 2018 đều có chung đặc điểm: thiết kế tương tự iPhone X và sử dụng Face ID là khóa bảo mật.

Trong 3 model iPhone 2018 thì phiên bản giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch được chú ý hơn cả vì nó hứa hẹn sẽ "mang các tính năng của iPhone X trong mức giá rẻ bằng nửa", nên sẽ được nhiều fan chọn mua nhất.

Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là làm thế nào mà Apple có thể tạo một màn hình tràn viền với tấm nền màn hình LCD? Và các thông tin mới được Digitimes đăng tải đã tiết lộ bí mật đằng sau.

Theo đó, nhà sản xuất Nhật Bản - Nichia - đơn vị cung cấp chip đèn nền của màn hình LCD của Apple cho biết thay vì sử dụng chip 0.4t LED như các thế hệ tiền nhiệm thì tấm nền LCD của iPhone X 6.1 inch sẽ sử dụng chip 0.3t LED.

Nguồn thông tin cho biết "chip 0.4t LED có viền cạnh dưới trong khoảng 4.0-4.5mm, việc sử dụng chip 0.3t LED có thể giúp giảm xuống 2.0-2.5mm". Chính vì thế, với kích thước chỉ tương tự iPhone 8 nhưng iPhone 6.1 inch lại có màn hình lớn hơn hẳn.

Hiện trong tháng 7, một phần iPhone 6.1 inch đã được sản xuất thử, và sẽ tiến hàng sản xuất hàng loạt vào tháng 8 và tháng 9 để kịp thời giao tới thị trường vào tầm tháng 10 - sau khi Apple chính thức giới thiệu smartphone mới của họ.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào