Độc lạ, thu hút với iPhone IQ, đánh bật tất cả đối thủ

 

Chắc hẳn khi bạn nhìn thấy chiếc Iphone này bạn cũng sẽ phải ngỡ ngàng bởi thân hình lạ lẫm, cong uốn éo, đến cả chiến lược gia phát triển sản phẩm của các đối thủ Apple cũng không ngờ tới được.

Tất cả các iPhone mà những gì chúng bắt gặp gần đây đều có nét gì đó rất giống với thiết kế iPhone tiêu chuẩn mà không hề tạo ra sự phá cách nào nhiều lắm.

Nhà thiết kế Steel Drake theo lối tư duy mới và đề xuất ra một bản concept mới mang tên iPhone IQ vô cùng độc lạ, tạo ra nhiều bất ngờ.

 

Iphone IQ concept được thiết kế theo làm cho người cầm vô cùng thoải mái, với màn hình và nắp lưng sau hoàn toàn cong, Iphone IQ tỏ ra nằm gọn chắc chắn trong lòng bàn tay.

Toàn bộ thân đều làm bằng kim loại cao cấp nên hơi nặng nhưng dù vậy thì vẫn ưa tay người cầm.

Camera sau có vẻ đơn giản so với những gì Apple đang có. Ngắm cụm camera của Iphone IQ concept thì thấy giống với Alcatel hoặc ZTE.

Nhìn tổng thể thì điểm nổi bật vẫn là thân hình của Iphone IQ với sự uốn cong đến hoàn hảo, mô phỏng theo lòng bàn tay. Kết quả là iPhone IQ nhìn to hơn iPhone X và người dùng nếu có được thì cũng thấy thích hơn vì màn hình iPhone IQ to hơn.

Điểm lạ nhất là Iphone IQ có một cổng kết nối ở bên cạnh nhưng không giống với Lighting mà có thể là loại USB Type-C.

Một công ty thời danh như Apple với con át chủ bài, đang đem lại cả “núi tiền” là iPhone liệu rằng có dám đánh cược để nuôi dưỡng iPhone IQ hay không? Đương nhiên chả có gì là không thể, nhưng có lẽ trường hợp này sẽ khó có thể xảy ra.

Chưa có câu trả lời nào