Siêu phẩm sắp ra mắt của Apple - iPhone X Plus có mấy camera?

Mới đây, một hình ảnh iPhone X Plus mới tiếp tục rò rỉ, cho thấy một smartphone sở hữu tới 3 camera. Vậy cuối cùng iPhone X Plus có mấy camera, cùng xem nhé.

iPhone X Plus có mấy camera?

Thời gian gần đây, chúng ta đã thấy được những smartphone sở hữu tới 3 camera. Sắp tới Apple cũng sẽ cho ra một chiếc iPhone độc đáo có từ 3 camera trở lên, cụ thể là iPhone X Plus. Vậy iPhone X Plus có mấy camera? Nguồn tin mới nhất cho biết, iPhone X Plus sẽ có 3 camera xếp dọc ở mặt lưng, đặt trong cùng một module, trong khi đèn flash LED đặt ở bên dưới cùng.

Bộ camera này sẽ bao gồm một máy ảnh góc rộng 12 MP, một ống kính tele 12 MP trong khi ống kính còn lại là bí ẩn – nó có thể là camera đơn sắc, là camera góc rộng hoặc cái gì đó khác biệt hơn. Thậm chí, chiếc iPhone X Plus này có thể có cả camera kép mặt trước.

Vậy iPhone X Plus có mấy camera, theo concept trên thì tổng cộng là 5 camera. Nếu đây là sự thật thì thật quá sức tưởng tượng, Apple đã một lần nữa làm một cuộc cách mạng trên smartphone. Ngoài ra, chiếc iPhone này cũng có màn hình kích thước 6,5inch, sẽ ra mắt trong năm nay, chậm nhất là sang 2019. Tuy nhiên, ý tưởng về chiếc iPhone với số camera khủng trên đã rất gây tò mò cho người dùng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất

Chưa có câu trả lời nào