Bộ ảnh render của iPhone 2018 xuất hiện bên cạnh iPhone X cực đẹp

Càng gần tới thời điểm ra mắt thế hệ iPhone mới, những hình ảnh về loạt iPhone 2018 lại xuất hiện ngày càng nhiều. Lần này là bộ ảnh render đẹp mê ly về iPhone giá rẻ dùng màn LCD bên cạnh bản kế nhiệm iPhone X.

Hình ảnh render chất lượng cao về iPhone LCD giá rẻ và iPhone X (2018) do trang NieuweMobiel.nl cung cấp cho thấy những chi tiết thiết kế và độ hoàn thiện rất đáng mong đợi vào bộ ba iPhone 2018.

Các tin đồn gần đây về iPhone 2018 gần như đã chắc chắn về khả năng Apple sẽ tung ra 3 model iPhone, trong đó có một model iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ và hai model iPhone X kế nhiệm cùng bản phóng to iPhone X Plus 6.5 inch.

Trong khi iPhone X kế nhiệm sẽ chỉ có một chút thay đổi nhỏ so với thế hệ tiền nhiệm thì với iPhone X Plus, kích thước màn hình lớn hơn chính là điểm khác biệt rõ rệt nhất.

Không chỉ nâng cấp về thiết kế, cấu hình thay đổi với RAM và bộ nhớ trong lớn hơn cũng sẽ là những đặc điểm nổi bật đáng chờ đợi trên loạt iPhone mới.

Tất nhiên với model iPhone LCD giá rẻ, Apple sẽ chọn cách lược bớt một số tính năng để giảm chi phí sản xuất và giá bán, ví dụ như camera đơn phía sau. Mặt trước của iPhone LCD và iPhone OLED dường như không có sự khác biệt đáng kể, vẫn là màn hình kích thước lớn và tai thỏ ở trên. Đáng chú ý, iPhone LCD nhiều khả năng sẽ có Face ID như bản dùng màn OLED nhưng không hỗ trợ sạc không dây và 3D Touch.

Theo nhiều phỏng đoán gần đây, iPhone LCD sẽ có giá dao động khoảng 700 USD (khoảng 15,8 triệu đồng) trở lên. Trong khi đó, iPhone X (2018) sẽ có giá khởi điểm 899 USD (khoảng 20 triệu đồng). Bản iPhone X Plus với màn hình 6.5 inch sẽ có giá 999 USD (khoảng 22,7 triệu đồng) như iPhone X hồi năm ngoái.

 Xem nhiều hơn trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào