Không cần tai thỏ, các smartphone này vẫn bán "đắt như tôm tươi"!

iPhone X của Apple đã mở ra một xu hướng mới cho thị trường smartphone hiện nay, đó là “tai thỏ”. Rất nhiều hãng điện thoại đua nhau cho ra đời những chiếc smartphone với tai thỏ ở màn hình. Tuy vậy, không phải tất cả mọi người đều hứng thú với kiểu thiết kế này, và dưới đây là 3 mẫu smartphone dù không có tai thỏ vẫn bán chạy nhất hiện nay.

1. iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus được thiết kế từ kim loại nguyên khối. Máy được trang bị màn hình FullHD kích thước 5.5 inch, sử dụng chip xử lý A10 Fusion, cụm camera kép có độ phân giải 12MP và có nút Home cảm biến ở mặt trước.

2. iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus vẫn kế thừa nét thiết kế của các sản phẩm trước với màn hình lớn hơn, chip xử lý A11 Bionic cùng cụm camera kép có độ phân giải 12MP, đặc biệt là mặt sau bằng kính của máy còn được tích hợp khả năng sạc không dây.

3. Galaxy S8 Plus

Samsung Galaxy S8 Plus được làm từ kim loại và kính đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch, sử dụng chip xử lý Snapdragon 835 và phía sau là cụm camera kép khẩu độ f/1.7 có độ phân giải là 12MP.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào