Ming-chi Kuo: Dự đoán iPhone LCD sẽ phát hành tháng 9, iPad Pro sẽ có Face ID ?

     Với hàng loạt thông tin từ trước đó, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo tiếp tục dự đoán về các công nghệ sắp tới trên các thiết bị tương lai của Apple.

     Theo đó, ông Kuo cho rằng rằng iPhone 2018 thực sự tồn tại phiên bản LCD và nó sẽ được ra mắt vào tháng 9. Tuy nhiên không rõ sản phẩm này sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 hay không?

     iPhone LCD sẽ là phiên bản có giá bán hấp dẫn nhất trong danh sách.

     Đối chiếu từ năm ngoái, Apple đã cho ra mắt iPhone X vào tháng 9, nhưng sản phẩm chỉ thực sự lên kệ vào tháng 11. iPhone 8 và 8 Plus thì được nhà sản xuất phát hành đúng lịch nhưng lại vướng phải những khó khăn trong quá trình sản xuất OLED.

     Năm nay, tuy Apple đã cải tiến được những chậm trễ đối với mô hình OLED nhưng rất có khả năng, phiên bản iPhone 6.1 inch sẽ gặp khó khăn trong việc sản xuất tấm nền LCD tích hợp notch. Để giải quyết vấn đề này, theo ông Kuo, Apple sẽ loại bỏ các tính năng như 3D Touch và giữ lại camera đơn cho phiên bản này.

     Bên cạnh đó, với giá bán khoảng 600-700 USD, iPhone LCD sẽ trở thành một nâng cấp hấp dẫn cho người dùng iPhone - những người muốn thiết kế trên iPhone X nhưng không muốn bỏ ra số tiền hơn 1000 USD.

Phải chăng năm nay iPad Pro sẽ có Face ID và loại bỏ Touch ID?

     Về iPad Pro, theo Kuo, ông kỳ vọng sự xuất hiện của một iPad Pro với Face ID và không có Touch ID. Nếu những rò rỉ gần đây trong mã iOS 12 là chính xác thì những dự đoán của Kuo là hoàn toàn có cơ sở. Ngoài ra, cũng theo lời ông Kuo, sẽ còn có một MacBook Air rẻ hơn và một chiếc Apple Watch với trang bị màn hình lớn hơn cũng sẽ được xuất hiện.

     Hiện chưa có thông tin chính xác nào nhưng theo những dự đoán của ông Ming-chi Kuo và những thông tin trước đó, chúng ta hãy đón chờ một thế hệ sản phẩm mới của Apple.

 

Chưa có câu trả lời nào