Bạn đã biết mẹo sử dụng iMessage iOS 12


Với iMessage của iOS 11 bạn có thể sử dụng một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Đến với iMessage iOS 12 bạn có thể tha hồ chỉnh sửa để có những tấm ảnh lung linh hơn. Hãy cùng tham khảo các hướng dẫn sau đây nhé!



Nếu bạn muốn chỉnh sảu ảnh nâng cao, bạn có các bước sau đây:
- Bước 1: Mở ứng dụng iMessage iOS 12, sau đó chạm vào biểu tượng Camera trên thanh công cụ, tiếp theo bạn hãy chọn tấm ảnh hoặc Video à mình muốn chỉnh sửa.

- Bước 2: Sau khi đã chọn ảnh hoặc video bạn hãy sử dụng các hiệu ứng mà Apple đã cung cấp. Chọn xong bạn hãy chạm vào biểu tượng lưu có hình vòng tròn viền trắng và mũi tên hướng lên màu xanh. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở các hình dưới đây.




Bạn có thể chạm vào biểu tượng ngôi sao để khám phá các hiệu ứng mà iMessage iOS 12 được cập nhật và hỗ trợ. Lúc này là bạn có thể thoải mái chụp hình và chỉnh sửa ngay trên ứng dụng nhắn tin miễn phí này rồi.





Nếu bạn muốn có thêm các lựa chọn bộ lọc để làm đẹp hình ảnh hoặc video, bạn chỉ cần vào mục Effects. Trong mục này bạn có thể chọn thêm chữ, các hình nhãn dán, các biểu tượng,… Đặc biệt hơn, bạn còn có thể thêm nội dung chỉnh sửa vào từng phần của bên thứ 3.



Để thay đổi các chỉnh sửa, bạn chỉ cần vuốt màn hình sang phải hoạc sang trái. Bên cạnh đó ứng dụng này còn cho phép điện thoại của bạn liên kết với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác nữa.



Tính năng vẽ tay cũng rất dễ sử dụng, bạn có thể chọn các đầu bút vẽ khác nhau rất đẹp và nghệ thuật. Vẽ xong, bạn chỉ cần nhấn vào nút Done hoặc biểu tượng lưu nhé!

Bạn tham khảo hình ảnh hướng dẫn dưới đây để thực hiện dễ dàng hơn.



Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích đối với bạn. Bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và những hình ảnh/Video tuyệt đẹp phải không?



Chưa có câu trả lời nào