Lộ diện thiết kế mặt trước của bộ 3 iPhone 2018 qua phụ kiện máy

Mới đây rò rỉ một vài hình ảnh được cho là phụ kiện mô tả của bộ 3 dòng sản phẩm iPhone 2018 của nhà Táo đến từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar, theo tin đồ sẽ có phiên bản giá rẻ 6.1 inch.

Và đúng như theo tin đồn những hình ảnh mới từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar được xem là mô tả dòng sản phẩm iPhone 2018 và dự Apple sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ 6.1 inch.

iPhone 2018

Theo hình ảnh được biết kích thước của khung giữa bản iPhone 2018 có cạnh viền rộng hơn. Và điều này lại cho biết thêm việc nhà Táo đã tiết kiệm về chi phí sản xuất của hãng bẳng việc sẽ sử dụng công nghệ LCD thay thế cho OLed.

Từ nhiều báo cáo trong tháng 5 vừa qua cũng cho biết thêm Curpetino sẽ sử dụng màn hình OLed cho cả ba mẫu điện thoại iPhone 2018. Tuy nhiên, với những hình ảnh được rò rỉ gần đây thì việc sử dụng mà hình LCD sẽ giúp tiết kiệm được chi phí và giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn, từ đó sẽ thu hút người dùng hơn nhiều.

iPhone 2018

Chúng ta có thể thấy hình ảnh màn hình gần như là không viền trên hai chiếc iPhone 2018 còn lại, nó cũng giống như iPhone X. Thông tin lại khẳng định thêm việc sử dụng màn hình OLed cho mẫu 5.8 inch và 6.5 inch. Được biết thêm là mức giá dự đoán của hai mẫu iPhone 2018 này là rất cao, đặc biệt là mẫu thiết bị sỡ hữu màn hình lớn. Theo các báo cáo khác trước đó, mẫu iPhone 2018 trang bị màn hình 6.5 inch sẽ sỡ hữu cụm camera với 3 cảm biến hỗ trợ nâng cao khả năng AR.

iPhone 2018

Bạn thử đoán mô hình mẫu iPhone 2018 6.1 inch sẽ được trang bị màn hình LCD hay OLED? Vatgia.com sẽ tiếp tục theo dõi và chia sẽ tới các bạn.

Chưa có câu trả lời nào