IPhone X Plus sẽ vượt mặt Samsung về kích thước màn hình?

Sắp tới đây, Samsung và Apple sẽ cho ra mắt thị trường sản phẩm mới của mình. Một vài thông tin rò rỉ cho thấy, Samsung sẽ tung ra phiên bản mới cho dòng sản phẩm Galaxy Note của mình là chiếc Note 9, trong khi đó Apple dự kiến sẽ cho lên kệ iPhone X Plus. Điều này không rõ vô tình hay hữu ý mà hai hãng lại được đem ra so sánh về mặt thông số mà đầu tiên là kích thước màn hình.

Dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung dường như vẫn luôn độc đáo khi chưa có bất kì hãng nào, kể cả Apple theo kịp. Galaxy Note được Samsung công bố thế hệ đầu tiên vào năm 2011. Chiếc smartphone màn hình lớn bước đầu lại đem lại cho người sử dụng sự thuận tiện thoải mái đáng mong đợi. Thành công của dòng Galaxy Note khiến Samsung không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người dùng.

Trong xu thế màn hình lớn tràn viền hiện nay, Samsung và Apple cũng đua nhau về thiết kế này của sản phẩm. Trong tiến trình phát triển của mình, Galaxy Note dần sở hữu màn hình lớn hơn, camera “khủng”, cấu hình mạnh mẽ hơn cùng bút stylus độc đáo khiến Apple phải suy nghĩ nhiều. Họ đã lần đầu tung ra sản phẩm màn hình lớn là chiếc iPhone 6 Plus với thiết kế màn hình 5.5 inch, song nó vẫn nhỏ hơn so với Note 4 được ra mắt cùng năm.

Trong cuộc đua này, dường như Apple vẫn chưa bao giờ vượt mặt Samsung, tuy nhiên tình hình có thể lật ngược vào năm nay. Các thông tin hé lộ về thông số iPhone X Plus cho thấy, máy sẽ sở hữu màn hình OLED 6.5 inch, lớn hơn “đối thủ” Galaxy Note 9 chỉ 6.38 inch.

Dù đã có những cải tiến đáng kể, song iPhone X Plus vẫn chưa phải là smartphone đứng đầu bảng về kích thước màn hình khi Huawei có thể tung ra thị trường chiếc smartphone có màn hình lên đến 6.9 inch.

Chưa có câu trả lời nào