Thêm hình ảnh minh chứng iPhone sẽ được trang bị 3 camera?

Phiên bản Plus của iPhone X được phát hành trong năm nay sẽ được trang bị 3 camera tương tự như chiếc P20 Pro của Huawei.

Trong năm nay, chiếc iPhone Plus, phiên bản nâng cấp của iPhone X đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng. Và theo những hình ảnh mới nhất vừa được công bố chiếc smartphone này sẽ được trang bị triple camera - với 3 camera đặt tại mặt sau. Trước đó các thông tin rò rỉ cho biết, iPhone X Plus sẽ dùng màn hình có kích thước 6.5 inch và sức mạnh phần cứng tới từ bộ vi xử lý A12 7nm mới nhất do Apple phát triển.

iPhone 2018,iPhone X Plus,iPhone X,iPhone Xs,Điện thoại iPhone,iPhone,iPhone 9
Bản thiết kế tiết lộ iPhone X Plus do Lu Jialin cung cấp 

Hình ảnh thiết kế của iPhone Plus được trang bị 3 camera được đăng tải bởinhà phân tích Lu Jialin của công ty Deutsche Securities. Theo như hình ảnh thiết kế, 3 camera của thiết bị được sắp xếp theo chiều dọc bên cạnh là đèn flash LED. Bản thiết kế cũng đưa ra chỉ số kích thước của máy là 15.7x7.7 cm.

iPhone 2018,iPhone X Plus,iPhone X,iPhone Xs,Điện thoại iPhone,iPhone,iPhone 9
Hình ảnh thiết kế của iPhone 9 sở hữu màn hình LCD

Bên cạnh iPhone 2018 phiên bản Plus, Lu Jialin cũng đăng tải thêm hình ảnh về mẫu iPhone 9 cũng được ra mắt trang năm nay. Theo đó, iPhone 9 sẽ có kích thước là 14.7x7.1 cm đồng thời trang bị màn hình LCD có kích thước 6.1 inch có hỗ trợ tính năng cảm lực 3D Touch.

Cuối cùng là mẫu smartphone phiên bản kế nhiệm của iPhone X được trang bị màn hình có kích thước hiển thị 5.8 inch. 

Cũng theo nhà phân tích này, cả ba mẫu smartphone sắp được ra mắt của Apple đều được trang bị công nghệ mở khóa khuôn mặt Face ID, camera TrueDepth và hoạt động trên hệ điều hành iOS 12 mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào