Dư âm cuồng loạn camera kép của Iphone X còn chưa hạ nhiệt, Apple tiếp tục tung ra iPhone Xs Plus với màn hình 6,5 inch và 3 camera khiến thế giới côn

Nguồn tin từ Forbes cho biết, Iphone Xs Plus sẽ sử dụng màn hình 6.5 inch và có tới 3 camera sau đã khiến dư luận ngỡ ngàng.

Năm nay, Apple quyết tâm lấy lại phong độ khi bị mất ngôi vị smartphone bán chạy nhất quý 1/2018 vào tay Samsung bằng cách tung ra 3 mẫu Iphone mới. Trong đó, cộng đồng ham mê công nghệ đang rất quan tâm tới chiếc iPhone Xs Plus đang được đồn đoán là có màn hình lớn nhất cùng màn hình màn hình OLED.

Bộ chip A12 SoC theo công nghệ 7nm, cụm 3 camera cũng sẽ góp phần tang thêm sức nóng cho chiếc máy này.

Một nhà phân tích cho biết cụm 3 camera của chiếc iPhone Xs Plus sẽ có hai ống kính stereo vision, một ống kính tele cho phép tạo ra hìn ảnh 3D vô cùng sống động.

Thân máy với kích thước 6.18 x 3.03 inch sẽ nhỏ hơn Iphone 8 Plus có màn hình 5,5 inch và kích thước 6,24 x 3,07 inch.

Cùng với đó, iPhone 9 cũng được tiết lộ sử dụng màn hình 6,1 inch, màn hình LCD, cảm biến vân tay Touch 3D và sẽ rao bán với giá thấp hơn hiện tại.

iPhone Xs được tung ra với màn hình OLED 5,8 inch.

Cả ba mẫu đều được dự đoán là sẽ sử dụng Camera TrueDepth và hệ điều hành iOS 12, có sử dụng Face ID cùng thiết kế notch.

Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về chiếc iPhone Xs Plus đầy hứa hẹn này trên vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào