Lộ diện hình ảnh dựng rõ nét đến từ iPhone X Plus 6.5 inch và iPhone 6.1 inch LCD

Gần đây nhất đã có những thông tin chia sẽ về bộ hình ảnh dựng đến từ thiết bị iPhone X Plus và iPhone 6.1 LCD, thông tin bắt nguồn từ tài khoản Twiter @Onleak với tên đời thường là Steve Hemmerstoffer.
 
Khác với những hình ảnh dựng trước đây với hình ảnh đen trắng của thiết bị iPhone X Plus thì lần này những hình ảnh cũng được dẫn nguồn từ trang MySmartPrice là những hình ảnh mới nhất được chia sẽ từ @Onleak về iPhone 6.1 inch LCD

Hình ảnh được chia sẽ khá sắc nét và rất dễ quan sát bởi chúng đưa lên với độ phân giải lên tới 4K. Theo hình ảnh thì kích thước giữa hai thiết bị này không khác nhau quá nhiều (iPhone X Plus 6.5 inch bên trái )

Điểm thấy rõ ở đây là cả hai đều có thiết kế tràn viền và cụm tai thỏ tương tự với điện thoại iPhone X vào năm ngoái. Điểm đặc biệt là ở Model iPhone 6.1 inch LCD sẽ có phần thay đổi về cấu hình và thay vì camera kép ở mặt sau thì chỉ còn camera đơn.


Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng nhà Táo sẽ loại bỏ tính năng trên iPhone 6.1 inch LCD là 3D Touch và lược bớt cấu hình, phải chăng đây là điều mà hãng muốn thực hiện để iPhone LCD sỡ hữu với mức giá phải chăng hơn. Dự sẽ thấp hơn so với iPhone X Plus khoảng 400USD.

Bên cạnh đó, mẫu iPhone dự kiến đắt nhất của hãng là iPhone X Plus và với mức giá cao hơn thì thiết bị sẽ có nhiều thay đổi hơn về kích thước cũng như cấu hình mạnh mẽ. iPhone X Plus hứa hẹn sẽ soán ngôi vị iPhone X năm ngoái.

Và không chỉ những thông tin được rò rỉ từ tài khoản @OnLeak thì tên tuổi được biết đến không kém cạnh là @eveleak cũng chia sẽ một số hình ảnh sớm của thiết kế Pixel 3, Galaxy Note 9.

Chúng ta cũng xem lại những hình ảnh dựng rõ nét của bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch LCD

 

 

Và không chỉ những thông tin được rò rỉ từ tài khoản @OnLeak thì tên tuổi được biết đến không kém cạnh là @eveleak cũng chia sẽ một số hình ảnh sớm của thiết kế Pixel 3, Galaxy Note 9. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ nội dung này các bạn nhé.
Chưa có câu trả lời nào