Đây có phải hình ảnh chính của iPhone X Plus đắt đỏ và iPhone 6,1 inch?

Chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer vừa đăng tải một hình ảnh về hai chiếc smartphone sẽ được ra mắt trong thời gian tới của Apple là iPhone X Plus và iPhone 6,1 inch. Liệu đây có phải là hình ảnh chính thức của hai mẫu smartphone iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này trong bài viết sau.

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Steve Hemmerstoffer vừa mới đăng tải những hình ảnh mới nhất về hai mẫu smartphone sắp được ra mắt của Apple tại tài khoản OnLeaks. Theo hình ảnh chia sẻ, đó chính là chiếc iPhone X Plus được trang bị màn hình tới 6.5 inch cùng một mẫu smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ sở hữu màn hình 6.1 inch.

iPhone X Plus dat do va iPhone 6,1 inch gia re lo dien hinh anh 1
iPhone X Plus và iPhone 6,1 inch được đăng tải bởi OnLeaks 

iPhone X Plus được xem là phiên bản phóng to của iPhone X bởi nó sở hữu kiểu dáng tượng tự như phiên bản tiền nhiệm. Điều khác biết là về màn hình đã được tăng kích thước cùng những thông tin phần cứng cũng đã được nâng cấp để hiệu năng của nó trở nên vượt trội thêm. Theo OnLeaks, iPhone X Plus được trang bị bộ vi xử lý mới nhất là A12 và cũng sẽ là chiếc smartphone đắt nhất cho tới thời điểm hiện tại của Táo khuyết.

Với mẫu smartphone giá rẻ iPhone 6,1 inch sẽ bị cắt giảm phần cứng như: chỉ sử dụng camera đơn, khung máy được làm từ chất liệu nhôm, và nhiều khả năng nó cũng không được tích hợp 3D Touch nên nó có mức giá khoảng 400 USD.

iPhone X Plus dat do va iPhone 6,1 inch gia re lo dien hinh anh 2
iPhone 6,1 inch sẽ bị cắt giảm đi một số tính năng nhưng có lẽ nó sẽ là mẫu smartphone nhiều người mong đợi nhất.

Cuối cùng, Hemmerstoffer tiết lộ rằng chiếc iPhone X dùng 5 inch có thể sẽ không được ra mắt trong năm nay.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hy vọng những thông tin này giúp các bạn cảm thấy hào hứng hơn khi bắt đầu một tuần mới.

Chưa có câu trả lời nào