IPhone X giá rẻ lộ diện, người dùng bất ngờ với những tính năng bị loại bỏ.

Chiếc iPhone X giá rẻ thế hệ thứ 2 vừa lộ diện những hình ảnh đầu tiên khiến người dùng xôn xao vì những tính năng bị loại bỏ.

Mới đây, những hình ảnh phác họa chiếc iPhone X giá rẻ được thực hiện bởi Steve Hemmerstoffer – chủ tài khoản Twitter OnLeak cùng với blog MySmartPrice. Theo đó, chiếc iPhone đặc biệt này sở hữu màn hình nhỏ hơn người anh em iPhone X, chỉ khoảng 6.1 inch trong khi kích thước màn hình của iPhone X là 6.5 inch, bên cạnh đó, chiếc iPhone giá rẻ này cũng sẽ không có nút home và được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID.

Chiếc iPhone X giá rẻ cùng sở hữu mặt kính phía sau với khung làm từ nhôm và được hỗ trợ khả năng sạc nhanh, tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ không sở hữu camera kép phía sau.

Các phần còn lại như cổng kết nối Lightning, loa, nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn đều tương tự sản phẩm tiền nhiệm.

Thông tin về mẫu iPhone mới này được chia sẻ bởi nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, người trước đó cũng cho biết iPhone 6,1 inch sẽ chỉ có camera đơn mặt sau và khung nhôm. Ông cũng cho biết thiết bị sẽ có màn hình LCD, 3GB RAM, và gây bất ngờ nhất là không có 3D Touch.

Theo tiết lộ của Kuo, iPhone 6,1 inch sẽ có giá từ 700 đến 800 USD tại thị trường Mỹ. IPhone 6.1 inch cũng có thể dày hơn một chút ở mức 8.3mm, so với iPhone X là 7.7mm.

Hôm 1/6, trang web Hàn Quốc The Bell tuyên bố rằng chiếc iPhone 6.1 inch có thể sẽ không ra mắt cho đến tận tháng 11, nhưng nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu tất cả các iPhone mới của mình vào tháng 9.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào