Lộ hình ảnh chụp tấm nền của chiếc iPhone X 2018

Hàng loạt các smartphone cao cấp đang dần đân lộ diện trên thị trường, tuy nhiên, người dùng vẫn chờ đợi và quan tâm đến mẫu iPhone X kế nhiệm.

iPhone sẽ ra mắt những sản phẩm mới trong tháng 9 tới và những thông tin rò rỉ cũng đã được lộ ra. Mới đây, Apple đã sản xuất một số lượng lớn những con chip của iPhone 2018 đó là chip A12, hứa hẹn thổi bay con chip Snapdragon mạnh nhất.

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ do Mr.White đăng tải được cho là tầm nền màn hình của chiếc iPhone X 2018 và người đăng tải bức hình lên cho biết màn hình 6.1 inch này có tấm nền OLED.

Tuy nhiên người dùng khá khó hiểu khi ông Ming-Chi Kuo lại cho rằng mẫu iPhone mới này sẽ có màn hình 6.1 inch và tấm nền LCD, và ông Kuo được đánh giá bởi thông tin có độ chính xác cao hơn.

Chiếc smartphone có màn hình LCD này được Kuo tiết lộ là sẽ có giá rẻ nhất trong 3 mẫu iPhone chuẩn bị ra mắt trong năm nay, RAM nhỏ hơn, cảm ứng lực 3D cũng bị loại bỏ và thay thế bằng vỏ nhôm với giá khởi điểm là 549 USD.

Dù bức hình của  Mr.White có thể là chính xác cho mẫu iPhone 6.1inch nhưng có lẽ người này đã nhầm về tấm nền mà thiết bị sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào