IPhone 2019 sẽ sở hữu 3 camera tại mặt lưng?

 Một bản concept iPhone 2019 sở hữu 3 camera vừa được tung lên các trang công nghệ khiến cho các fan của nhà Táo đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp long lanh của nó. Và nếu bản concept này trở thành hiện thực thì bạn nghĩ sao? Chắc chắn sẽ đánh bại mọi đối thủ đáng gờm nhất hiện này. Hãy cùng chúng tôi cập nhật bản concept iPhone 2019 "3 mắt" này trong bài viết sau.

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 1)

Theo nguồn tin từ Economic Daily News thuộc Đài Loan (Trung Quốc), Apple đang tập trung nghiên cứu và phát triển một mẫu smartphone sở hữu 3 camera chính tại mặt sau của máy tương tự như Huawei P20 Pro. Trong hệ thống camera chính tại mặt sau, sẽ có một ống kính 6P có hỗ trợ khả năng zoom tới 5x. Bên cạnh đó, một trong 3 camera sẽ có cảm biến 12MP. 

Qua những tin đồn này, nhà thiết kế Martin Hajek và iDropnews đã tạo ra một bản concept về chiếc iPhone "tương lai" này của Apple với sự hiện diện của 3 camera tại mặt sau.

 

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 2)

Trong bản concept, chúng ta dễ dàng nhận ra, mẫu iPhone này có cụm camera kép được thiết kế tương tự như iPhone X được trình làng vào năm ngoái. Ngoài ra, dưới hệ thống camera kép này còn có một camera riêng biệt được trang bị nhiều tính năng để hỗ trợ cho 2 camera kép ở trên.

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 3)

Cũng có thể, 3 camera chính cùng nằm trên một hệ thống có kim loại bao quanh. Trong đó, 1 camera chính sẽ được đặt ở trên và ngăn cách với hai camera phụ hỗ trợ bằng đèn flash LED.

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 4)

Ngoài ra cũng không thể loại bỏ kiểu thiết kế cả 3 camera cùng nằm trên một khu vực có đường viền kim loại bao quanh còn đèn flash LED lại được đặt ở bên cạnh.

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 5)

Theo bạn đánh giá, mẫu thiết kế nào có tính khả thi nhất khi Apple quyết định phát triển mẫu smartphone được trang bị 3 camera chính tại mặt sau? Hãy cùng nhìn ngắm thêm những phương án thiết kế mẫu smartphone mới có thể được Apple áp dụng trong thiết kế của mình nhé trong những khung hình sau.

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 6)

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 7)

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 8)

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 9)

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 10)

ảnh dựng iPhone 3 camera (ảnh 11)

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc thật vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào