Điểm lại những thông tin đồn đoán về Apple iPhone 9

Dự kiến trong nửa cuối năm nay, Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng iPhone 2018, một trong số đó có tên gọi đồn đoán là iPhone 9. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm lại những thông tin bị rò rỉ về iPhone 9.

Màn hình

Dự kiến iPhone 9 sẽ sở hữu màn hình lớn nhất có kích thước lên đến 6.5inch, độ phân giải 2160 x 1080 pixel, màn hình LCD IPS.

Mật độ điểm ảnh cũng sẽ cao hơn nhờ màn hình hiển thị Full Active. Ngoài ra, thông tin rò rỉ cho hay iPhone 9 sẽ có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, làm tăng trọng lượng của máy.

Thiết kế

iPhone 9 dự kiến có thiết kế bên ngoài giống iPhone X, với mặt lưng kim loại và bị loại bỏ tính năng sạc không dây để giảm thiểu mức giá bán ra.

Nhiều nguồn tin cho hay Apple dự kiến sẽ tung ra 1 chiếc iPhone 2018 tích hợp 2 SIM kép, hiện cũng không rõ đó có phải là iPhone 9 không.

Bộ vi xử lý

iPhone 9 sẽ được trang bị vi xử lý A12 7 nm đầu tiên trên thế giới, RAM 3GB, giúp cải thiện mức tiêu thụ điện năng và tăng hiệu suất.

Tính năng

So với những chi phí bỏ ra, 3D Touch không đem lại hiệu quả cho các dòng máy của hãng. Do đó, Apple dự định sẽ loại trừ tính năng này trên các mẫu iPhone 2018. Thay vào đó, Apple sẽ cho ra mắt tính năng TrueDepth độc quyền và 1 bộ cảm biến khác trên iPhone 9.

Giá bán

Nói đi nói lại, giá bán của các thiết bị Apple vẫn là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu. Dự kiến iPhone 9 sẽ được bày bán với mức giá 700 – 750 USD, tức khoảng 16 – 17 triệu VNĐ.

Apple dự kiến sẽ sản xuất một số lượng lớn iPhone 9 trong năm nay. Hy vọng hãng sẽ đạt được doanh thu đã đề ra với iPhone 9.

Chưa có câu trả lời nào