Những chiếc iPhone đẹp nhất từ trước đến nay

Qua từng năm, Apple lại khoác lên mình những chiếc iPhone một thiết kế mới mẻ khác nhau, thu hút tất cả mọi người dù là giới tính hay lứa tuổi nào, hãy cùng xem bảng xếp hạng những chiếc iPhone đẹp nhất nhé.

1 – iPhone 7/ 7 Plus

Đứng đầu bảng xếp hạng là cặp đôi có thiết kế đỉnh cao của Apple, với ngoại hình hoàn hảo, chúng trở thành những chiếc iPhone đẹp nhất từ trước đến nay.

Các đường ăng ten của iPhone 7 và 7Plus khá tinh tế, mặt lưng nhôm của iPhone 7 đánh bại cả chiếc iPhone 8 có mặt kính hỗ trợ sạc không dây.

2 – iPhone 8/ 8 Plus

Gần giống với bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus, 2 chiếc điện thoại này có chất liệu khác đó là mặt kính phía sau của bộ đôi. Mặt kính này cho cảm giác sang trọng hơn, hỗ trợ sạc không dây cho máy nhưng lại khiến người dùng có cảm giác lo sợ sẽ dễ vỡ hơn.

3 – iPhone 5S và iPhone SE

Vẫn được đánh giá là chiếc iPhone có thiết kế hoàn hảo nhất, iPhone 5S và iPhone SE là 2 mẫu điện thoại đỉnh cao với màn hình 4” (màn hình lớn của thời kỳ đó) và hỗ trợ cảm biến vân tay, đây là những chiếc iPhone đầu tiên có tùy chọn màu vàng Gold siêu sang trọng.

Nhìn vào tổng quát, từ màn hình, nút home, nút nguồn hay âm lượng đều hoàn hảo. Phiên bản iPhone SE chính là hiện thân của iPhone 5S nhưng có vi xử lý của iPhone 6s bên trong.

4 – iPhone 5

Đây là phiên bản điện thoại bằng nhôm thay thế cho khung thép không gỉ từ iPhone 4 và 4S. Các vết cắt kim cương ở các mặt của iPhone 5 đã khiến chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn hơn với người dùng.

So với iPhone 4S và 4 thì iPhone 5 mỏng và nhẹ hơn đến 20%, vì thế cảm giác khi cẩm trên tay sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

5 – iPhone 4

Khi iPhone 4 ra đời, nó đã mang một thiết kế vỏ nhựa của iPhone 3GS sang vỏ kính phẳng và thép không gỉ, tạo ra dáng vẻ khá mới mẻ cho chiếc điện thoại này. Và iPhone 4 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng màn hình retina

6 – iPhone 4S

Giống như iPhone 4 nhưng 4S lại là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp trợ lý ảo Siri cho phép người dùng trải nghiệm tốt hơn về máy.

7 – iPhone 5C

iPhone 5C là một sản phẩm tiến hóa của iPhone 5, với nhiều lựa chọn màu sắc , có thể nói 5C là chiếc điện thoại mang hương vị màu sắc khá khác biệt. Đây chính là một trong những dự án của Steve Job và Jony Ive vào năm 1997 – khi ông trở lại Apple.

8 – iPhone 3G và iPhone 3GS

Vào năm 2008 và 2009, iPhone 3G và 3GS được phát hành, với thiết kế giống với iPhone gốc, nó được đánh giá khá cao về độ nhỏ gọn cũng như tính năng ổn định.

iPhone 3G và iPhone 3GS khá hấp dẫn khi có mặt lưng làm bằng nhựa, bo tròn trông rất đẹp mắt.

9 – iPhone X

Với nhiều tính năng thông minh trong phân khúc điện thoại cao cấp, iPhone X có thiết kế với một tấm kính liền mạch, màn hình full viền và tai thỏ đầu tiên của xu hướng hiện nay. Màn hình edge-to-edge được hoàn thiện tuyệt đẹp. Camera của iPhone X là chiếc camera kép dọc hơi hướng hiện đại khá ấn tượng, tuy nhiên vẫn cần phải cải thiện vì hơi lồi.

Camera trước của iPhone X là camera TrueDepth, hỗ trợ FaceID khá nhanh nhạy, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

10 – iPhone 6/ 6 Plus

Khác hẳn với iPhone 5S, với mặt nhôm khiến cho bộ đôi này nhẹ hơn khá nhiều cho với các thiết kế tiền nhiệm.

Với thiết kế ôm tròn các góc, iPhone 6 và 6 Plus giúp cho người dùng trải nghiệm mới mẻ so với góc vuông của iPhone 5S trở về trước. Màn hình của bộ đôi là 4,7 inch của iPhone 6 và 5,5 inch của iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên, người dùng vẫn không hài lòng về điểm trừ là 2 dài ăng ten mặt sau và camera lồi từ đây.

11 – iPhone 6S/ 6S Plus

Giống hệt bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus nhưng nặng và dày hơn 1 chút, bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus này được làm từ khung nhôm cứng hơn, và có thêm phiên bản màu hồng khá đẹp mắt.

12 – iPhone đầu tiên

Khi được ra mắt vào 2007, chiếc iPhone này đã bị chê khá nhiều về thiết kế. Viền máy màu bạc mà mặt lưng bằng nhựa, chiếc điện thoại đầu tiên của Apple giống như phiên bản cải tiến của chiếc iPod Touch vậy.

Trên đây là những chiếc iPhone đẹp nhất mọi thời đại trong vòng hơn một thập kỷ qua. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan về thiết kế của những chiếc iPhone trong hơn 10 năm qua.

Chưa có câu trả lời nào