Tại sao Apple nên học theo thiết kế của Galaxy Note cho iPhone X Plus?

Dòng Galaxy Note trong những năm trở lại đây đã trở thành tiêu chuẩn thiết kế cho nhiều dòng điện thoại của nhiều hãng khác nhau. Để trở thành một smartphone tương lai được nhiều người dùng ưa chuộng, có lẽ Apple cũng nên học hỏi thiết kế của Galaxy Note.

Apple đang có kế hoạch cho ra mắt 3 thiết bị có tên mã Porsche OLED 5,8 inch, Jaguar LCD 6,1 inch, và Rolls-Royce OLED 6,5 inch. Hãng dự định sẽ cho Rolls-Royce thừa hưởng những thay đổi trong thiết kế mang hơi hướng Galaxy Note.

Cụ thể, Rolls-Royce sẽ mang thiết kế như iPhone X, nhưng hỗ trợ iPen giống bút stylus của iPad. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải bỏ tiền ra mua thêm iPen chứ hãng không tích hợp sẵn vào điện thoại.

Nếu thông tin trên chính xác thì Rolls-Royce sẽ trở thành đối thủ xứng tầm với Galaxy Note 9 nhờ tính năng iPen, cho dù đây là một sáng chế bị Steve Jobs cực kỳ không ưa.

Dự kiến rằng iPhone X sẽ hỗ trợ 2 SIM cho người dùng, phù hợp với các thị trường châu Á, cảm biến 3D, tích hợp khả năng chống nước, tiêu hao ít điện năng hơn.

Tuy những thông tin trên chưa được xác thực, nhưng bằng một cách nào đó, chúng góp phần củng cố thêm niềm tin về một bước đột phá trong các mẫu iPhone 2018 của Apple.

Chưa có câu trả lời nào