Lộ diện iPhone X phiên bản màu Blush Gold?

Nếu iPhone 8, iPhone 8 Plus có phiên bản màu đỏ đặc biệt thì iPhone X sẽ có thêm phiên bản màu vàng(Blush Gold) vô cùng độc đáo. 

Mới đây phiên bản iPhone X màu vàng Blush Gold vừa được đăng tải khiến cho cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao trước phiên bản màu mới này của siêu phẩm smartphone do nhà Táo sản xuất.

 
Những hình ảnh về mẫu iPhone X Blush Gold được tìm thấy trong tài liệu của FCC. Theo hình ảnh ghi nhận, màu vàng đồng bao trọn mặt lưng và bộ khung kim loại của thiết bị. Mặt trước của iPhone X vẫn có màu đen và được phủ kính rất bóng bẩy tương tự như với các phiên bản Silver và Space Gray.
 
 
Hiện Apple vẫn chưa công bố về ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của iPhone X Blush Gold. Tuy nhiên theo như giá thành của iPhone 8 phiên bản màu đỏ đặc biệt, thì nhiều người hy vọng giá của iPhone X Blush Gold sẽ không có quá nhiều chênh lệch với các phiên bản màu sắc cũ.
 
Hãy cùng nhìn ngắm thêm chiếc iPhone X Blush Gold trong những khung hình sau:
 
 
 
 
 
Bạn đánh giá thế nào về phiên bản màu mới này của iPhone X? Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn về mẫu smartphone này qua trang hỏi đáp vatgia của chúng tôi nhé.
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn thành công trong cuộc sống.
Chưa có câu trả lời nào