IOS 11.4 beta 2 vừa được Apple cho ra mắt, bạn đã sẵn sàng cập nhật?

Chỉ ít lâu sau khi ra mắt phiên bản iOS 11.4 beta 1, mới đây, Apple lại tung ra bản cập nhật iOS 11.4 beta 2 với nhiều điểm không có sự khác biệt quá nhiều so với bản trước. Cùng Vatgia.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Có thể thấy, với phiên bản cập nhật lần này không có sự khác biệt quá nhiều so với bản iOS 11.4 beta 1 trước đó khi chỉ cập nhật sửa lỗi cho các vấn đề được phát hiện trong bản beta 1.

 

Cụ thể, ứng dụng Air Play 2 được đưa vào thử nghiệm trong bản cập nhật này trên Apple TV 4 hoặc Apple TV 4K với tvOS 11.4 với việc khắc phục những lỗi của bản Air Play trước đó. Ngoài ra, tính năng đa tuyến truyền tải cho Apple TV cũng được hỗ trợ khi hai thiết bị cần có phần mềm tương ứng để có thể kết nôi hoạt động. Bên cạnh đó, việc ghép nối âm thanh HomePod cũng đã bị xóa bỏ trong bản cập nhật lần này ( không hoạt động nếu không có HomePod beta).

Tóm lại, bản cập nhật lần này của Apple chủ yếu là khắc phục và tinh chỉnh hơn so với bản cập nhật beta 1 trước đó, trước khi phát hành bản này cho tất cả các thiết bị sử dụng iOS. Tương tự như các phiên bản iOS trước, đây có lẽ là bản cập nhật cuối cùng cho iOS 11 khi mà Apple cũng đang có ý định giới thiệu iOS 12.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi thông tin trên Vatgia.com và chúc bạn có được những trải nghiệm mua sắm Online thú vị.

Chưa có câu trả lời nào