Apple ra mắt iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ, bán ra tuần này

Mới đây, Apple đã giới thiệu đến người dùng phiên bản iPhone 8 và 8 Plus mà đỏ với giá bán không đổi so với các màu còn lại, và chính thức được bán ra vào ngày 14/3.

Vừa qua, Apple đã chinh thức công bố phiên bản màu đỏ (PRODUCT RED) của bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, và đã được bán ra vào ngày 14/3. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế màu đỏ đặc biệt, kèm theo viền đen, đem đến cho người dùng một làn gió mới. Với việc ra mắt phiên bản màu đỏ này trên bộ đôi 8 và 8 Plus, người dùng kỳ vọng, iPhone X màu mới sẽ sớm được công bố.

iPhone 8, 8 Plus có thêm màu mới

Năm ngoái, Apple cũng đã tung ra phiên bản màu đỏ dành cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus vào mùa xuân và dừng bán khi mà Apple cho ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone X hồi tháng 9. Chính vì vậy, rất có thể, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ cũng sẽ chỉ được bán trên thị trường trong khoảng nửa năm, cho đến khi Apple ra mắt iPhone 2018.

Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Apple và tổ chức đấu tranh phòng chống HIV/AIDS tại châu Phi, và một phần nhỏ số tiền bán ra từ sản phẩm sẽ được dùng làm từ thiện.

Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu mẫu vỏ bảo vệ cùng tông cho bộ đôi điện thoại mới

Trước kia có nhiều ý kiến trái chiều dành cho phiên bản màu đỏ của iPhone 7 với viền trắng và nút Home màu bạc, chính vì thế, công ty này sẽ quyết định trang bị viền đen cho máy với vỏ màu đỏ, logo Apple màu bạc ở phía sau.

Giá bán của phiên bản màu đỏ này không đổi so với các phiên bản khác màu xám, bạc và vàng, cụ thể giá là 699 USD cho bản iPhone 8 64 GB và 799 USD cho 8 Plus cùng dung lượng.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi tin tức trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào