Apple sẽ tung ra iPhone sở hữu 3 camera sau?

Theo tờ Economic Daily News của Đài Loan cho biết trong năm tới Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone mới tích hợp ống kính 3 camera ở mặt sau.

Theo thông tin đó, cụm camera chính sẽ bao gồm hai ống kính độ phân giải 12 megapixel và một ống kính góc rộng 6 megapixe. Hiện nay các mẫu iPhone 8 Plus và iPhone X cũng được hãng trang bị camera kép có khả năng zoom quang 2x và zoom số 10x.

Nếu thông tin của Economic Daily News là đúng thì rất có thể Apple sẽ tham gia cuộc đua với Huawei trên thị trường camera cho smartphone. Hãng công nghệ Trung Quốc này mới đây đã ra mắt mẫu P20 Pro có tích hợp camera 3 ống kính ở mặt sau.

Theo MacRumors, camera 3 ống kính có nhiều ưu điểm vượt trội hơn camera 2 ống kính, đặc biệt là ở khả năng bắt sáng và hiệu quả hoạt động cao hơn. Ngoài ra, camera 3 ống kính cũng cho chất lượng hình ảnh tốt hơn và rõ nét hơn.

Tuy nhiên, có lẽ người dùng vẫn cần chờ thêm một thời gian nữa vì loạt iPhone mới sắp ra mắt trong năm nay sẽ chỉ được nâng cấp nhẹ. Các mẫu iPhone năm nay sẽ đều có thiết kế giống iPhone X nên không có nhiều đột phá.

Hãy cùng chờ đợi mẫu iPhone 3 camera của Apple nhé!

Chưa có câu trả lời nào