Khám phá một số điều đặc biệt của chiếc iPhone gập đang được Apple nghiên cứu và sản xuất.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và chờ đợi khi thông tin Apple chính thức tham gia cuộc đua smartphone có màn hình hiển thị linh hoạt. Hãy cùng điểm qua một số điểm thú vị khi iPhone của Apple có khả năng gập sẽ ra sao nhé!

1. Bằng sáng chế cho thấy một concept iPhone có thể gập lại với một màn hình uốn cong

Bằng sáng chế của Apple từ năm 2016 cho thấy một chiếc iPhone có thể gập lại với một màn hình duy nhất có thể uốn cong, tương tự Samsung Galaxy X được đồn đại.

Axon M của ZTE được quảng cáo là điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên dùng hai màn hình khác nhau kết hợp thành một màn hình.

2. iPhone dạng gập có thể có hai chế độ uốn cong khác nhau

Một chế độ sẽ cho phép người dùng mở và đóng điện thoại giống như một cuốn sách, và một chế độ thứ hai, sử dụng cho dạng tĩnh, sẽ mở giống như Notepad. Trong trường hợp thứ hai, một nửa phần điện thoại có thể được sử dụng để chống đỡ nửa phần còn lại của điện thoại, do đó bạn có thể xem màn hình hiển thị trên một bảng phẳng.

3. iPhone dạng gập có thể có màn hình OLED

Tất cả các điện thoại của Apple trước iPhone X sử dụng màn hình LCD, dựa vào công nghệ LED Backlit và có tính linh hoạt tối thiểu. Mặt khác, màn hình OLED có độ uốn cong do các điểm ảnh hoạt động độc lập và không dựa vào nguồn ánh sáng khiến nó nhìn mỏng hơn.

Màn hình của iPhone X rất linh hoạt về mặt kỹ thuật - nó cong ở các cạnh để tạo ra viền mỏng nhất có thể. AMOLED, một loại màn hình OLED với tốc độ làm mới nhanh hơn, Samsung đã sử dụng kiểu màn hình này, do đó đây có thể sẽ là hướng đi của Apple.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc đầu tuần vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào