IPhone X vẫn doanh thu ổn định dù iPhone SE 2 sắp ra mắt

Hiện nay nhiều thông tin về việc Apple chuẩn bị tung ra dòng iPhone SE 2 và rất có thể iPhone X sẽ không còn doanh số ổn định như trước. Nhưng ngược lại có lẽ do giảm giá nên càng ngày iPhone X càng bán được nhiều hơn trước. Không có dấu hiệu chững lại của thị trường.

Dự báo của thị trường về iPhone X

Doanh số bán ra iPhone X từ tháng 04 - tháng 06 rất có thể sẽ không tăng lên nhiều vì đây là thời gian dự kiến ra mắt iPhone SE 2. Dự đoán mức bán vào thời điểm đó rơi vào khoảng 17 triệu chiếc, thấp hơn khoảng 4 triệu chiếc so với dự kiến từ Apple.

Rất có thể từ quý thứ hai này, nhu cầu của người dùng về iPhone các dòng nói chung sẽ không tăng nhiều, doanh số cũng chỉ khoảng 42,5 triệu chiếc/quý

Dự kiến ra mắt iPhone SE 2

Apple đã lên kế hoạch cho thử nghiệm và mô hình hóa iPhone SE. Chuyên gia phân tích của Apple cũng thừa nhận rất có khả năng chiếc iPhone SE 2 được ra mắt sớm hơn trong năm nay mặc dù chưa có nhiều cơ sở để chắc chắn.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi về chiếc điện thoại iPhone SE 2 sắp ra mắt và dự báo về nhu cầu thị trường cho dòng iPhone X. Hãy theo dõi nhiều hơn các thông tin đến từ Vatgia.com hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào