IPhone 8 sự lựa chọn cho dịp tết 2018

Với phiên bản của iPhone X đại diện cho dòng smartphone cao cấp bậc nhất hiện nay của Apple thì bạn còn có thể đủ tiền để mua điện thoại iPhone 8. Vậy lý do gì để bạn cần mua iPhone 8 mà không phải bất cứ hãng nào khác?

iPhone X đắt tiền hơn so với iPhone 8.

- Với mức giá 999USD thì bạn có thể làm được nhiều việc hơn so với việc mua 1 chiếc iPhone X. Tuy nhiên chỉ với 700 USD thì bạn có thể mua được iPhone 8.Vậy là 300USD còn lại có thể làm được các việc cần thiết khác thay vì để tích tụ trong chiếc iPhone X.

iPhone X hay iPhone 8 có bộ não giống nhau.

Có thể nói nhà sản xuất Apple đã thiết kế 2 dòng điện thoại này chẳng khác gì ở bộ phận trung ương cả. Thậm chí thì thời gian ra mắt của chúng cũng không quá xa nhau nên người dùng có thể đọc được ý đồ từ nhà sản xuất.Vậy nên có mua iPhone 8 thì cũng như iPhone X tội gì mà ham đắt?

iPhone X và iPhone 8 đều sạc nhanh và sạc không dây.

Quả thực thì thế hệ smartphone hiệnnay không chỉ có riêng Apple trang bị cho iPhone mà Samsung cũng đang có tính năng sạc nhanh dành cho điện thoại các dòng mới của hãng. Vậy nên đừng mang những tính năng này đem ra so sánh để thể hiện rằng iPhone X đáng tiền vì nó hợp xu thế.Vậy iPhone 8 cũng hợp xu thế nhưng rẻ hơn. Cho nên hãy đưa ra những lựa chọn chính xác hơn để có được chiếc điện thoại ưng ý tết này

Hãy đón đọc nhiều hơn thông tin hữu ích từ bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào